Ngân hàng Điện tử 14/10/2009

Miễn phí 1 tháng sử dụng dịch vụ Ngân Hàng Đông Á Điện Tử

Từ ngày 15/10/2009 đến hết ngày 14/11/2009, DongA Bank triển khai chương trình khuyến mãi miễn phí phí sử dụng dịch vụ Ngân Hàng Đông Á Điện Tử (dành cho gói dịch vụ 9.900đ/ tháng). Theo đó, khách hàng là chủ tài khoản Thẻ Đa năng do DongA Bank phát hành, lần đầu đăng ký hoặc đang sử dụng các dịch vụ miễn phí của Ngân Hàng Đông Á Điện Tử, khi đăng ký mới dịch vụ hoặc điều chỉnh sang 1 trong 2 gói dịch vụ khuyến mãi trong thời gian này sẽ được miễn phí sử dụng dịch vụ 1 tháng kể từ thời điểm khách hàng đăng ký/ điều chỉnh.

 

Gói dịch vụ khuyến mãi 9.900đ bao gồm:

  • Thông báo phát sinh giao dịch qua SMS (Áp dụng cho tài khoản Thẻ Đa năng).
  • Thông báo phát sinh giao dịch qua SMS + Chuyển khoản/ thanh toán trên Internet Banking/ SMS Banking/ Mobile Banking với hạn mức từ 10 triệu trở xuống (chỉ áp dụng cho khách hàng sử dụng giải pháp xác thực qua SMS).

Với dịch vụ Thông báo phát sinh giao dịch qua SMS, giúp khách hàng kiểm soát các giao dịch được thực hiện trên tài khoản của mình ngay khi tài khoản có phát sinh tăng/ giảm, DongA Bank sẽ lập tức gửi tin nhắn đến số điện thoại khách hàng đã đăng ký. Đồng thời, khách hàng chủ động thực hiện các giao dịch chuyển khoản/ thanh toán (Chuyển tiền, Thanh toán trực tuyến, Thanh toán hóa đơn, Nạp tiền điện tử, …) khi cần giao dịch mọi lúc mọi nơi với kênh Ngân Hàng Đông Á Điện Tử.

Chính thức triển khai vào năm 2005, đến nay kênh giao dịch Ngân Hàng Đông Á Điện Tử (DongA eBanking) đã gặt hái được nhiều thành công trong việc phát triển sản phẩm dịch vụ cũng như gia tăng số lượng khách hàng đăng ký và sử dụng mỗi ngày, đáp ứng nhu cầu giao dịch của mọi khách hàng”. Hãy đăng ký ngay dịch vụ Ngân Hàng Đông Á Điện Tử để kiểm soát tài khoản của mình và thực hiện các giao dịch tài chính mà không cần trực tiếp đến Ngân hàng và không phải tốn một khoản chi phí nào.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác