Ngân hàng Điện tử 12/10/2009

Đăng ký thanh toán tự động trên Internet Banking

Từ ngày 10/10/2009, DongA Bank triển khai đăng ký trực tuyến dịch vụ Thanh toán tự động trên website Internet Banking tại địa chỉ http://ebanking.dongabank.com.vn. Ngay khi khách hàng đăng ký thành công, hệ thống của DongA Bank sẽ ghi nhận việc đăng ký và đến kỳ thanh toán cước, DongA Bank sẽ tự động trích tiền từ tài khoản Thẻ của khách hàng chuyển cho nhà cung cấp dịch vụ.

Với dịch vụ Thanh toán tự động, DongA Bank sẽ tự động trích tiền trong tài khoản của khách hàng để thanh toán cho các hoá đơn tiền điện, nước, điện thoại, internet…hàng tháng của các nhà cung cấp có liên kết với DongA Bank khi khách hàng đăng ký lần đầu tại Ngân hàng. Ngược lại, nếu chưa đăng ký dịch vụ Thanh toán tự động, khách hàng có thể chủ động thanh toán cho bất kỳ hóa đơn nào thông qua kênh Ngân Hàng Đông Á Điện Tử (qua Internet hoặc SMS hoặc Điện thoại di động) mọi lúc mọi nơi.

Điều kiện để sử dụng dịch vụ: khách hàng là chủ tài khoản Thẻ do DongA Bank phát hành và có đăng ký dịch vụ chuyến khoản/ thanh toán qua Internet Banking hoặc SMS Banking/ Mobile Banking. Với hình thức đăng ký này, khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn.

Hiện DongA Bank đã hợp tác triển khai thanh toán tự động với các nhà cung cấp sau:

  • Công ty Điện lực TP.HCM (HCMPC)
  • Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom)
  • Công tu Cổ phần Cấp nước Gia Định
  • Công ty Dịch vụ Viễn thông Sài Gòn (SaiGonTelecom)

Tự hào là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng Công nghệ thông tin vào lĩnh vực tài chính - ngân hàng, DongA Bank không ngừng nỗ lực phát triển sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng cao nhất các nhu cầu hợp lý của khách hàng, xứng đáng là “người bạn đồng hành tin cậy” của mọi người, mọi nhà.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác