Ngân hàng Điện tử 10/09/2009

Học tiếng Anh trực tuyến tại Thăng Thiên, thanh ton trực tuyến qua DongA Bank

Ngày 09/09/09, DongA Bank hợp tác cùng Công ty Thăng Thiên chính thức triển khai dịch vụ Thanh toán trực tuyến và Nạp tiền điện tử.

Theo chương trình hợp tác này, khách hàng có thể nạp tiền vào tài khoản học tiếng Anh bằng cách: vào website http://www.hoctienganhnhanh.com.vn, mua thẻ học tiếng Anh trả trước và thanh toán trực tuyến qua Ngân hàng Đông Á Điện tử hoặc vào website http://ebanking.dongabank.com.vn chọn nạp tiền điện tử để nạp tiền cho tài khoản học tiếng Anh của công ty Thăng Thiên. Mọi khách hàng là có tài khoản học tiếng Anh trực tuyến tại website của Thăng Thiên và có đăng ký sử dụng dịch vụ chuyển khoản/thanh toán qua Thẻ Đa năng Đông Á đều có thể thực hiện được phương thức thanh toán trực tuyến này.

 

Cty CP Thăng Thiên là đơn vị cung cấp dịch vụ học Anh văn trực tuyến (anh văn vỡ lòng, Anh văn giao tiếp, Toefl iBT, Toeic..) và bán thẻ học Anh văn trực tuyến tại website: http://www.hoctienganhnhanh.com.vn. Khách hàng có nhu cầu học tiếng Anh trực tuyến tại website này phải đăng ký là thành viên (mở tài khoản) và nạp tiền vào tài khoản để học các chương trình mình lựa chọn.

Hiện nay, DongA Bank đã liên kết với hơn 14 nhà cung cấp để triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến và 7 đối tác với dịch vụ nạp tiền điện tử, nhằm giúp khách hàng chủ động, dễ mua sắm hàng hóa cần thiết cho sinh hoạt và học tập mà không mất thời gian và chi phí đi lại.
images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác