Ngân hàng Điện tử 09/09/2009

Đóng học phí trường ĐH Mở TP.HCM qua Ngân hàng Đông Á

Từ ngày 07/09/09, sinh viên hoặc quý phụ huynh có con em theo học tại trường ĐH Mở TP.HCM có thể đóng học phí cho trường ĐH Mở TP. HCM qua Ngân hàng Đông Á. Đây là chương trình thu hộ học phí vừa được DongA Bank liên kết triển khai cùng ĐH Mở TP.HCM.



Khách hàng có thể đóng học phí tại quầy giao dịch
của DongA Bank hoặc qua Ngân hàng Đông Á Điện tử

Với chương trình này, sinh viên hoặc phụ huynh có thể nộp học phí cho trường ĐH Mở TP.HCM bằng 2 hình thức: nộp tiền mặt tại bất kỳ quầy giao dịch của DongA Bank trên toàn quốc và chuyển tiền qua kênh Ngân hàng Đông Á Điện tử với 3 phương thức Internet/SMS/Mobile Banking. Ngay sau khi khách hàng nộp tiền, DongA Bank lập tức ghi nhận khoản thu và xác nhận khách hàng đã đóng học phí cho trường ĐH Mở TP.HCM. Nhằm hỗ trợ tối đa đối tượng sinh viên, DongA Bank áp dụng mức phí ưu đãi đối với dịch vụ này, cụ thể: miễn phí hoặc tối đa chỉ 9.900 đồng/tháng tùy theo nhu cầu sử dụng đầy đủ các tiện ích trên Ngân hàng Đông Á Điện tử; hoàn toàn miễn phí khi nộp tiền mặt tại TP. HCM.

Với phương thức thanh toán học phí qua Ngân hàng, sinh viên hoặc phụ huynh có thể chủ động việc thanh toán tiền học phí cho ĐH Mở TP.HCM không phụ thuộc vào thời gian và không gian. Đối với trường ĐH Mở TP.HCM, thu học phí qua Ngân hàng sẽ giúp giảm bớt gánh nặng về quản lý nhân sự, kiểm đếm tiền mặt, tiết kiệm thời gian và giảm thiểu những rủi ro về ngân quỹ.

Thu chi hộ là thế mạnh của DongA Bank. Thời gian qua, DongA Bank đã thực hiện dịch vụ này cho nhiều tổ chức kinh doanh và doanh nghiệp lớn và uy tín như: Citibank, HSBC, ANZ,Tập đoàn Metro cash & carry,Unilever, Coca Cola, Pepsico, Kinh Đô … Đại học Mở TP. HCM là đối tác đầu tiên DongA Bank liên kết triển khai dịch vụ thu hộ học phí trực tuyến.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác