Khuyến Mại 28/10/2009

DongA Bank triển khai chương trình “100% khách hàng tiết kiệm có thẻ Đa năng Đông Á”

Từ ngày 17/08/09, tất cả khách hàng đã và đang gửi tiết kiệm tại DongA Bank nhưng chưa có thẻ sẽ được cấp Thẻ Đa năng Đông Á miễn phí; được miễn phí thường niên đến 3 năm. Đây là chương trình tặng thẻ dành cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại DongA Bank với tên gọi: “100% khách hàng tiết kiệm có thẻ Đa năng Đông Á”.

Khách hàng gửi tiết kiệm tại Sở Giao dịch DongA Bank

Có thể nói hiện nay, thẻ Đa năng Đông Á là loại thẻ có nhiều tính năng ưu việt nhất trên thị trường. Với chiếc thẻ Đa năng, chủ thẻ có t hể thực hiện nhiều giao dịch tài chính mà không phải đến ngân hàng như: nạp tiền qua ATM bằng phong bì (báo có sau 24giờ) hoặc gửi tiền trực tiếp vào máy (báo có ngay); sử dụng kênh Ngân hàng Đông Á Điện tử nhiều tiện ích, thanh toán hóa đơn điện nước, điện thoại, internet, mua thẻ trả trước một cách đơn giản và hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, với thẻ Đa năng, khách hàng gửi tiết kiệm còn được hưởng tiện ích nhận lãi tự động qua thẻ định kỳ. Với tiện ích này, khách hàng sẽ vẫn nhận lãi tiết kiệm đúng thời hạn mà không mất thời gian đến ngân hàng, số dư trong tài khoản thẻ vừa sinh lời lại vừa an toàn.

Chương trình: “100% khách hàng tiết kiệm có thẻ Đa năng Đông Á” như một lời tri ân vì sự tin tưởng của khách hàng tiết kiệm đối với DongA Bank suốt thời gian qua. Với phương châm bình dân hóa dịch vụ ngân hàng, DongA Bank không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tài chính tiết thực nhất trong cuộc sống.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác