Ngân hàng Điện tử 13/07/2009

Thanh toán tự động và thanh toán qua Ngân hàng Điện tử cước Vinaphone, Cityphone

Ngân hàng Đông Á vừa hợp tác cùng Công ty dịch vụ viễn thông Sài Gòn chính thức triển khai dịch vụ thanh toán cước viễn thông Vinaphone, Cityphone tự động và qua Ngân hàng Điện tử.

Với hình thức thanh toán qua Ngân hàng Đông Á Điện Tử, khách hàng dễ dàng chủ động thanh toán cước viễn thông bằng những thao tác đơn giản qua Internet Banking, SMS Banking hoặc Mobile Banking. Riêng với thanh toán tự động thì khách hàng chỉ cần đăng ký một lần, hàng tháng DongA Bank sẽ trích tiền từ tài khoản Thẻ Đa năng Đông Á của khách hàng để thanh toán cước viễn thông cho Vinaphone hoặc Cityphone. Cả 2 hình thức thanh toán này đều được DongA Bank áp dụng miễn phí đối với khách hàng là chủ thẻ Đa năng.

Trong nhịp sống hiện đại và quỹ thời gian ngày càng eo hẹp hiện nay, thanh toán tự động và thanh toán qua Ngân hàng Điện tử thực sự trở thành giải pháp hữu hiệu giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại mà vẫn không lo bị cắt dịch vụ khi chưa kịp thanh toán cước. Dù bận rộn với công việc tại văn phòng, không thể ra ngoài trong giờ hành chánh hoặc thường xuyên phải công tác xa thì khách hàng đều có thể an tâm với dịch vụ này của DongA Bank.

Thanh toán tự động và thanh toán qua kênh Ngân hàng Đông Á Điện tử là một trong những thế mạnh nổi bật của DongA Bank. Hiện nay, DongA Bank đã liên kết với nhiều đối tác trên nhiều tỉnh thành lớn cả nước như: TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Daklak, Huế, Bình Dương, Kiên Giang, Bạc Liêu triển khai thanh toán hoá đơn điện, nước, điện thoại, Internet... và sắp tới sẽ nỗ lực mở rộng hợp tác với nhiều nhà cung cấp dịch vụ hơn nữa để mang lại ngày càng nhiều tiện ích về thanh toán cho khách hàng.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác