Ngân hàng Điện tử 27/05/2009

Mua phần mềm từ điển Lạc Việt, thanh toán trực tuyến qua Ngân hàng Đông Á Điện tử

 Hôm nay, ngày 27/05/09, Ngân hàng Đông Á hợp tác cùng Công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến hóa đơn mua phần mềm từ điển cho máy tính và điện thoại di động qua kênh giao dịch Ngân Hàng Điện Tử.



Để sở hữu các phần mềm này nhanh chóng nhất, khách hàng chỉ cần đăng ký chuyển khoản/thanh toán trên Ngân Hàng Đông Á Điện Tử (với 3 phương thức giao dịch: Internet/SMS/Mobile Banking), có hạn mức chuyển khoản và số dư trong tài khoản không thấp hơn giá trị hóa đơn thanh toán. Ngay khi khách hàng chọn loại phần mềm từ điển phù hợp trên website www.lacviet.com.vn/mtd và tiến hành thanh toán, DongA Bank sẽ gửi tin nhắn xác thực để khách hàng hoàn tất giao dịch. Sau đó, Lạc Việt sẽ cung cấp product key (dãy số kích hoạt) cho khách hàng ngay trên Website để kích hoạt phần mềm đã cài đặt.

Lạc Việt là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp tích hợp hệ thống, các phần mềm phục vụ cho công tác quản lý (nội dung số, quản trị nhân lực, nhân sự, kế toán, quản lý thư viện và các phần mềm nội dung số như từ điển, dịch máy, Website kiến thức về Việt Nam…). Thời gian qua, các phần mềm từ điển của Lạc Việt cài đặt cho máy tính (mtd9EVA) và điện thoại di động (phiên bản mới mtdEVA 2008) là những sản phẩm tiện ích và hữu dụng cho nhu cầu học tập, nâng cao trình độ Anh ngữ của hàng triệu khách hàng.

Hiện nay, DongA Bank đã liên kết với hơn 10 nhà cung cấp dịch vụ để triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến, giúp khách hàng chủ động, dễ dàng mua sắm hàng hoá và thanh toán một cách an toàn, nhanh chóng mà không phải mất thời gian và chi phí đi lại.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác