Sản phẩm - dịch vụ 28/04/2009

DongA Bank và Báo Sài Gòn Tiếp thị phát hành Shopping card

Nhân dịp khai trương Hội chợ hàng VNCLC 2009 tại TP. HCM, Ngân hàng Đông Á (DongA Bank) hợp tác với Báo Sài Gòn tiếp thị phát hành thẻ mua sắm shopping card.


Thẻ Shopping card

 Shopping card là hình thức kết nối các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực bán lẻ nhằm cùng chia sẻ kinh nghiệm quản trị, tiếp thị, bán hàng và khách hàng. Các nhà kinh doanh tham gia trong liên kết này sẽ có cơ hội tăng doanh số bán hàng bởi tiềm năng từ hơn 2,5 triệu khách hàng thân thiết của DongA Bank và Báo Sài Gòn tiếp thị, được quảng bá rộng rãi thương hiệu và sản phẩm của mình trên các kênh quảng bá của báo SGTT và các kênh truyền thông của DongA Bank, từ đó tăng thêm sự hài lòng của khách hàng, tăng khách hàng trung thành. Hơn thế, từ việc phát hành thẻ, doanh nghiệp có thêm cơ sở dữ liệu hỗ trợ cho việc quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, giảm thấp chi phí quảng bá mà vẫn đạt hiệu quả truyền thông, đồng thời mở ra nhiều cơ hội liên kết và mở rộng kinh doanh với nhiều đối tác trong và ngoài nước.

Với shopping card, chủ thẻ sẽ có cơ hội mua sắm với nhiều ưu đãi như được chiết khấu, giảm giá khi mua hàng của các doanh nghiệp tham gia liên kết; được miễn phí vé vào cổng các hội chợ do báo Sài Gòn tiếp thị (HVNCLC, Hội chợ Sức khoẻ và dinh dưỡng, lễ hội mua sắm cuối năm…); được tư vấn sức khoẻ và tư vấn kiến trúc do Báo Sài Gòn tiếp thị tổ chức…Đặc biệt, shopping card còn có những chức năng của thẻ Đa năng Đông Á do vậy chủ thẻ có thể thực hiện được các giao dịch như: gửi tiền, rút tiền, hưởng số dư trên tài khoản, được thấu chi và vay theo chương trình Vay 24’của DongA Bank.

Dự kiến sẽ có 10.000 thẻ đầu tiên sẽ được phát hành nhân dịp Hội chợ hàng VN chất lượng cao TP. HCM từ 28/4 đến 3/5/2009.

images Trang trước images Đầu trang images In trang