Sự kiện 14/08/2019

Kiều hối Đông Á nhận giải thưởng Quốc tế

       Tạp chí Finance Digest vừa trao giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc về dịch vụ chuyển tiền kiều hối Việt Nam 2019” cho Công ty Kiều hối Đông Á. Theo đó, Kiều hối Đông Á là đơn vị duy nhất tại Việt Nam có 3 năm liên tiếp được nhận giải thưởng về lĩnh vực chi trả kiều hối từ tạp chí Anh Quốc này.


        Để được bình chọn giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc về dịch vụ chuyển tiền kiều hối Việt Nam 2019”, ngoài mục tiêu duy trì tốc độ tăng trưởng, Công ty đã không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ bằng các chương trình có nhiều tính năng thiết thực hướng đến nhu cầu của khách hàng và đối tác theo đúng mục tiêu thấu hiểu cảm xúc khách hàng qua từng sản phẩm với phương châm “Chuyển trọn niềm vui”.

       Đơn vị được đánh giá cao về mặt sáng tạo trong việc phát triển dịch vụ theo định hướng nền tảng công nghệ mới khi xây dựng thành công ứng dụng di động dành riêng cho dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà. Khách hàng có thể thực hiện giao dịch và quản lý trạng thái giao dịch nhờ hệ thống luôn được cập nhật liên tục. Đây được xem là bước đệm cho sự phát triển của nhiều tính năng tiện ích khác mà Công ty sẽ tiếp tục triển khai trong năm 2019.

       Tạp chí Finance Digest đánh giá và ghi nhận tốc độ tăng trưởng về các mặt hoạt động của Công ty qua các năm. Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2019, doanh số của Công ty đạt gần 800 triệu USD, tần suất giao dịch của Công ty tăng 35% so với tháng cao điểm trong năm 2018.

       Ông Trần Văn Trung – Tổng Giám đốc Công ty chia sẻ: “Với việc 3 năm liên tiếp là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được Tạp chí Finance Digest vinh danh, giải thưởng là thành quả đáng tự hào, là phần thưởng xứng đáng ghi nhận nỗ lực cố gắng của tập thể Công ty Kiều hối Đông Á. Trong thời gian tới, tập thể đơn vị sẽ tiếp tục không ngừng đổi mới công nghệ nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng tính chuyên nghiệp trong hoạt động. Với thế mạnh công nghệ mới mang tính hiện đại, nhanh chóng, chính xác và an toàn, Công ty sẽ ngày càng thu hút được đông đảo khách hàng gần xa sử dụng dịch vụ kiều hối của đơn vị”.

        Được biết, ngoài giải thưởng trên, Công ty Kiều hối Đông Á còn được nhận giải thưởng “Thương Hiệu Mạnh Việt Nam 2018 – 2019” do Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn vào tháng 4/2019 vừa qua tại Hà Nội.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác