Sự kiện 18/07/2019

Kiều hối Đông Á ra mắt website mới với những tính năng nổi bật

       Website mới của Công ty Kiều hối Đông Á (DAMTC) được xây dựng với giao diện và các tính năng thuận tiện cho Khách hàng cũng như Đối tác. Điểm nổi bật nhất là tính năng “Tra cứu giao dịch” được tích hợp ngay tại trang chủ của website, giúp Khách hàng có thể kiểm tra tình trạng hồ sơ nhanh chóng.


       Với mục tiêu sử dụng công nghệ hướng đến sự thuận tiện cho Khách hàng và Đối tác, giao diện website mới của DAMTC được thiết kế tập trung vào nâng cao trải nghiệm của người dùng; cấu trúc các trang được phân bổ một cách khoa học, nội dung đơn giản hóa và tương thích với mọi trình duyệt cũng như các nền tảng thiết bị di động khác nhau. Từ đó giúp Khách hàng và Đối tác dễ dàng sử dụng các tính năng cần thiết cũng như tìm kiếm thông tin về dịch vụ của DAMTC một cách nhanh chóng.

       Một trong những điểm nổi bật của website là tính năng “Tra cứu giao dịch” được tích hợp ngay tại trang chủ thay thế cho chuyên trang tra cứu đã được triển khai trước đây. Nhờ đó, giúp cho Khách hàng có thể chủ động tra cứu trạng thái giao dịch ngay khi truy cập vào website mà không mất thời gian tìm kiếm. Có thể nói đây được xem như sự thấu hiểu và không ngừng nỗ lực cải tiến các công cụ hoạt động của DAMTC nhằm thỏa mãn nhu cầu của Khách hàng, hướng đến việc mang lại những giá trị phục vụ tốt nhất.

       Trong lần nâng cấp website này, DAMTC đã xây dựng thêm chuyên trang dành riêng cho Đối tác nhằm rút gọn quy trình xử lý giao dịch cũng như cập nhật các thông tin về tình trạng giao dịch, hồi báo giao dịch, số dư tài khoản,… kịp thời đúng lúc. Đồng thời trong lần ra mắt website mới, DAMTC cũng chính thức thông báo đến việc hoạt động trang fanpage “Công ty Kiều hối Đông Á – DongA Money Transfer”. Đây sẽ là một “cánh tay” truyền thông nối dài nhằm cung cấp thông tin mới nhất của Công ty và được xem như một kênh “hotline” thứ hai sau tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 54 54 92 để giải đáp thắc mắc cũng như hỗ trợ khách hàng kịp thời.

       “Với những lợi ích mà website mới mang lại, DAMTC tin rằng Công ty không chỉ là đơn vị tiên phong về dịch vụ chi trả kiều hối mà còn là đơn vị dẫn đầu trong xu hướng chăm sóc khách hàng trên nền tảng công nghệ 4.0”- theo ông Vũ Thành Trung – Phó Tổng Giám Đốc chia sẻ

       Song song với việc phát triển mạng lưới đối tác, DAMTC đã và đang cải tiến nhiều hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ. Mục tiêu không chỉ đem lại sự nhanh chóng và chuẩn xác trong hoạt động vận hành mà còn hướng tới việc xây dựng những giá trị hữu ích đem đến sự hài lòng cho Khách hàng- Đối tác một cách tốt nhất; khẳng định vị trí tiên phong và không ngừng lớn mạnh của thương hiệu Đông Á trong lĩnh vực kiều hối trong và ngoài nước.

       Minh chứng cho những thành công trong việc nổ lực để phát triển thương hiệu, Kiều hối Đông Á vinh dự nhận được giải thưởng Thương Hiệu Mạnh 2018 do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam bình chọn- vinh danh vào tháng 04/2019. Đồng thời, tiếp tục là năm thứ 3 liên tiếp đạt giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc về dịch vụ chuyển tiền kiều hối Việt Nam 2019” do tạp chí Finance Digest bình chọn, dự kiến trao trong Quý 3/2019.
images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác