Sự kiện 04/07/2019

Ngân hàng TMCP Đông Á - 27 năm vững một niềm tin

       Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) đã trải qua 27 năm hình thành và phát triển, với bề dày lịch sử được gây dựng bởi vạn trái tim nhưng luôn cùng một niềm tin. Từ một ngân hàng có quy mô nhỏ với 56 cán bộ nhân viên trong những ngày đầu tiên, đến nay đội ngũ cán bộ nhân viên của DongA Bank đã đạt đến con số 3.600 người với mạng lưới 56 chi nhánh, 156 phòng giao dịch rộng khắp 44 tỉnh thành trên cả nước.

       Trong suốt gần 3 thập niên hoạt động, nhiều thế hệ DongA Bank đã sống, làm việc và cống hiến cả tuổi thanh xuân để ngân hàng có thể phát triển một cách trọn vẹn. Với thế hệ trẻ, DongA Bank là môi trường làm việc lý tưởng để các bạn trẻ phát triển kỹ năng, học hỏi và tích lũy kinh nghiệm nghề nghiệp.

       Năm 2019 ghi dấu chặng đường 27 năm xây dựng và trưởng thành của DongA Bank và ngày 01/7 hằng năm là mốc thời gian đáng nhớ đối với mỗi cán bộ nhân viên. Hai mươi bảy năm trước, tuy mới thành lập và đi vào hoạt động nhưng bằng tinh thần trách nhiệm, niềm đam mê, sự sáng tạo cùng cung cách phục vụ tận tình, DongA Bank đã lấy được niềm tin của đông đảo khách hàng. Với sự nỗ lực, đoàn kết trên dưới một lòng của Ban Lãnh đạo và tập thể CBNV DongA Bank qua các thời kỳ; sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng đã giúp DongA Bank vượt qua bao khó khăn, thách thức; giữ vững được hình ảnh, thương hiệu trong hoạt động kinh doanh.

       Thế hệ cán bộ nhân viên DongA Bank ngày hôm nay luôn tự hào và sẽ luôn kế thừa, phát huy những giá trị cốt lõi mà thế hệ cán bộ nhân viên đi trước đã để lại, góp phần làm cho “đại gia đình” DongA Bank ngày một thành công, vững bước qua mỗi chặng đường.

 

       Hai mươi bảy năm hình thành và phát triển ghi nhận nỗ lực bền bỉ, ý chí phấn đấu, sự năng động, sáng tạo của tập thể cán bộ nhân viên DongA Bank và thành quả to lớn nhất mà ngân hàng nhận được là sự tin tưởng, sự ủng hộ của quý khách hàng. Chính những lời động viên, quan tâm, sẻ chia, khích lệ tinh thần của quý khách hàng gần xa trong giai đoạn khó khăn là nguồn động lực lớn lao giúp ngân hàng vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ. “Con tàu” DongA Bank như được tiếp thêm sức mạnh để vươn ra biển lớn. Niềm tin, sự hy vọng là tinh thần luôn được đội ngũ cán bộ nhân viên quán triệt xuyên suốt trên hành trình giữ vững thương hiệu, ổn định và phát triển, tích cực đóng góp cho công cuộc xây dựng đất nước.

       Nhằm chào mừng kỷ niệm 27 năm ngày thành lập DongA Bank, ngân hàng tổ chức hàng loạt các hoạt động: Smile Hunter 2019, Hiến máu nhân đạo, Tiếng hát DongA Bank online, Giải bóng đá “DongA Bank Cup 2019”, giải quần vợt “DongA Bank Tennis cup 2019”,… Trong đó, chương trình “Smile Hunter 2019” là một điểm nhấn đáng chú ý. Với mục tiêu nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, chương trình “Smile Hunter 2019” đã nhận được sự yêu mến, ủng hộ của nhiều khách hàng khắp vùng miền qua những lá thư tay thể hiện cảm xúc, suy nghĩ với nội dung đa dạng, phong phú như khen ngợi thái độ phục vụ nhiệt tình, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao cũng như đóng góp ý kiến về chất lượng phục vụ của nhân viên chi nhánh, phòng giao dịch trong toàn hệ thống DongA Bank.


       Tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên DongA Bank luôn lắng nghe, ghi nhận, tiếp thu ý kiến đóng góp của quý khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ, đáp lại sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua, để xứng đáng là “Ngân hàng trách nhiệm - Ngân hàng của những trái tim”.

       Nhân dịp kỷ niệm 27 năm ngày thành lập, đội ngũ cán bộ nhân viên DongA Bank xin gửi lời tri ân chân thành đến quý Lãnh đạo các cấp từ Trung ương đến các Tỉnh, Thành phố đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các chi nhánh, phòng giao dịch của DongA Bank hoạt động kinh doanh, hoàn thành chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra. Đặc biệt, tập thể cán bộ nhân viên DongA Bank xin gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn bộ khách hàng, đối tác tài chính, các đơn vị truyền thông, báo đài đã tin tưởng, đồng hành cùng sự phát triển của DongA Bank qua các thời kỳ. Đồng thời, DongA Bank ghi nhận, đề cao quá trình gắn bó, sự tâm huyết, cống hiến thầm lặng của mỗi cán bộ nhân viên, đó chính là tài sản vô giá góp phần đưa DongA Bank vượt qua khó khăn, giữ vững và khẳng định hình ảnh, thương hiệu.

 

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác