Sự kiện 17/04/2019

DongA Bank bổ sung nhân sự cấp cao - Tín hiệu khởi sắc cho một năm thành công

Vừa qua, Thống đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam có quyết định số 689/QĐ-NHNN, ngày 1/4/2019 chỉ định ông Huỳnh Phương là thành viên Hội đồng Quản trị của Ngân hàng TMCP Đông Á. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Đông Á có 5 thành viên. Trong đó, ông Võ Minh Tuấn là Chủ tịch Hội đồng Quản trị, ông Nguyễn Thanh Tùng – Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Đông Á. Việc bổ sung thành viên Hội đồng quản trị sẽ giúp DongA Bank nâng cao hiệu quả công tác quản trị, điều hành hoạt động của ngân hàng trong thời gian tới.


 (Từ trái sang phải: Ông Nguyễn Thanh Tùng - Ủy viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc;
Ông Võ Minh Tuấn - Chủ tịch HĐQT; Ông Huỳnh Phương - Ủy viên HĐQT
)

DongA Bank có 56 chi nhánh và 156 phòng giao dịch với mạng lưới phủ khắp 44 tỉnh thành trên cả nước. Kết thúc quý I năm 2019, DongA bank đã đạt một số kết quả khả quan: huy động vốn đạt 62.300 tỷ, tăng gần 2.100 tỷ đồng so với cuối năm 2018, đây là con số tăng kỷ lục trong 3 năm gần nhất; Số lượng khách hàng phát triển mới cũng tăng thêm đáng kể, trong đó có 55.900 khách hàng cá nhân và trên 160 khách hàng doanh nghiệp; Thu nhập dịch vụ đạt xấp xỉ 130 tỷ đồng. Ngoài ra, công tác thu hồi nợ xấu cũng đã đạt được kết quả rất khả quan, với tổng số nợ xấu thu hồi được lên đến 570 tỷ đồng.

Kết quả trên cho thấy DongA Bank đã có bước chuyển mình mạnh mẽ. Kỳ vọng trong năm 2019, dưới sự quan tâm chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, sự lãnh đạo của Hội đồng Quản trị, Ban điều hành, với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao, tập thể DongA Bank sẽ từng bước đưa ngân hàng vượt qua khủng hoảng, tạo lập nền tảng kinh doanh vững chắc trong tương lai.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác