Sự kiện 05/03/2019

Lễ quay số chương trình khuyến mại “Nhận tiền trúng vàng – Rộn ràng đón xuân” năm 2019

Ngày 02/03/2019 vừa qua, công ty Kiều hối Đông Á đã tổ chức thành công lễ quay số chương trình khuyến mại “Nhận tiền trúng vàng – Rộn ràng đón xuân” tại tòa nhà ngân hàng TMCP Đông Á – 468 Nguyễn Thị Minh Khai, P2, Q.3, TP Hồ Chí Minh. Kết quả lễ quay số đã tìm ra 51 khách hàng may mắn sở hữu những giải thưởng có giá trị.


Khách hàng thao tác quay số tại buổi lễ quay số CTKM “Nhận tiền trúng vàng – Rộn ràng đón xuân”.

Sau hơn 3 tháng triển khai (01/12/2019 – 28/02/2019), chương trình đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Vào lúc 8h30 ngày 02/03/2019, lễ quay số được diễn ra với sự tham dự của đại diện Cục xúc tiến thương mại, các cơ quan báo chí truyền thông, đại diện Ngân hàng TMCP Đông Á, Ban lãnh đạo công ty và quý khách hàng.

Đại điện công ty Kiều hối Đông Á, ông Vũ Thành Trung - Phó Tổng Giám đốc đã thay lời cho hơn 300 CBNV đang làm việc tại công ty gửi lời cám ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ chi trả kiều hối của công ty trong suốt thời gian qua, những người đã góp phần rất lớn vào những thành công mà công ty đã đạt được trong năm 2018, đưa công ty trở thành “Thương hiệu xuất sắc về dịch vụ chuyển tiền kiều hối tại Việt Nam” do tạp chí Finance Digest trao tặng.


Ông Vũ Thành Trung - Phó Tổng Giám đốc công ty Kiều hối Đông Á phát biểu.

Cũng trong bài phát biểu tại lễ quay số, ông Vũ Thành Trung - Phó Tổng Giám đốc công ty cũng nhấn mạnh chiến lược phát triển kinh doanh năm 2019 không chỉ giữ vững vi trí dẫn đầu trong lĩnh vực chi trả kiều hối mà còn đưa thương hiệu Kiều hối Đông Á lên một tầm cao mới thông qua việc đưa các ứng dụng công nghệ vào công tác vận hành, giúp công ty hòa nhập với môi trường phát triển của thế giới. Bên cạnh đó, công ty Kiều hối Đông Á cũng không quên tạo lập thêm giá trị lợi ích trong dịch vụ mang đến cho khách hàng cũng như đối tác thông qua các chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng thiết thực, đáp ứng đúng kì vọng của các bên.

Kết thúc buổi quay số, công ty Kiều hối Đông Á đã tìm ra được 51 khách hàng may mắn nhận những quà tặng có giá trị, bao gồm: 31 giải May Mắn – Mỗi giải 01 chiếc nhẫn Kim Tiền trị giá 0.5 chỉ vàng 24k PNJ, 19 giải Tài Lộc – Mỗi giải 01 miếng vàng chữ tài trị giá 01 chỉ vàng 24k PNJ và 01 giải Đặc Biệt – Bộ tượng Phúc Lộc Thọ trị giá 01 lượng vàng 24k PNJ.


Khách hàng hào hứng tham gia chương trình.

Công ty Kiều hối Đông Á sẽ liên hệ và tổ chức trao giải thưởng đến tận tay người trúng thưởng trong thời gian sớm nhất. Một lần nữa, công ty Kiều hối Đông Á chân thành cám ơn quý vị khách mời & khách hàng đã dành thời gian đến tham dự buổi lễ quay số và đồng hành với chúng tôi trong sự kiện lần này.

                                                                        ( BP Marketing – công ty Kiều hối Đông Á)

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác