Sự kiện 14/07/2018

DongA Bank 08 năm liên tiếp nhận giải thưởng về hoạt động thanh toán quốc tế xuất sắc

Ngày 09/7/2018 Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) vinh dự đón nhận giải thưởng ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2017 theo tỷ lệ điện chuẩn (STP Award) do đại diện Ngân hàng Bank of New York Mellon (BNY) trao tặng. Đây là năm thứ 08 liên tiếp, DongA Bank được vinh danh cho hạng mục giải thưởng này.

 

Thanh toán quốc tế đang là một phương tiện thanh toán mang tính toàn cầu với nhiều phương thức đa dạng, các phương thức này hạn chế tối đa rủi ro cho các doanh nghiệp và ngân hàng trong các giao dịch ngoại thương. Trong đó, tỷ lệ điện thanh toán đạt chuẩn là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng việc thực hiện thanh toán của các ngân hàng hiện nay.

Với mạng lưới hơn 586 ngân hàng đại lý rộng khắp tại 73 quốc gia trên toàn thế giới, DongA Bank là một trong các ngân hàng đứng đầu tại Việt Nam về chất lượng thanh toán quốc tế. Việc 08 năm liên tiếp được Bank of  New York Mellon – một trong 07 ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng danh hiệu “Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc”, đã khẳng định cho sự phát triển vượt bậc trong hoạt động thanh toán quốc tế của DongA Bank; giải thưởng còn là sự ghi nhận của các định chế tài chính lớn, uy tín của nước ngoài đối với chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế của DongA Bank và là cơ sở để khách hàng tin tưởng hơn nữa vào dịch vụ thanh toán quốc tế của ngân hàng.

Với tỷ lệ điện đạt chuẩn cao trên 98%, các giao dịch thanh toán quốc tế của khách hàng tại DongA Bank sẽ được phục vụ một cách nhanh chóng, chính xác; đồng thời, ngân hàng cũng tiết kiệm được thời gian và chi phí. Giải thưởng này là sự khẳng định và minh chứng cho nền tảng công nghệ cao cũng như sự xuất sắc trong nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên DongA Bank. Phát biểu tại lễ trao giải, đại diện BNY, Ông Arnon Goldstein – Giám đốc điều hành, Trưởng Bộ phận bán hàng và Quan hệ khách hàng khu vực Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Trong 8 năm liền đạt giải thưởng ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc, một lần nữa đã khẳng định được chất lượng dịch vụ, uy tín của DongA Bank trong việc phục vụ khách hàng”.


Trong thời gian tới, DongA Bank tiếp tục đẩy mạnh hoạt động thanh toán quốc tế, tài trợ thương mai và khai thác tiềm năng phát triển khách hàng xuất nhập khẩu tại các địa bàn. DongA Bank cam kết sẽ luôn cung cấp cho doanh nghiệp các dịch vụ thanh toán quốc tế tốt nhất, giúp hoạt động thương mại của doanh nghiệp thông suốt.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác