Sản phẩm - dịch vụ 20/04/2018

Thanh toán với Thẻ tín dụng quốc tế Visa DongA Bank. Giành cơ hội đi Nga xem FIFA World Cup 2018

1.   Tên chương trình: “Thanh toán với Thẻ tín dụng quốc tế Visa DongA Bank. Cơ hội đi Nga xem FIFA World Cup 2018”

2.   Thời gian diễn ra chương trình: từ 01/04/2018đến 10/05/2018

3.   Sản phẩm áp dụng: Tất cả sản phẩm Điện thoại, Máy tính bảng, Apple và Laptop (không áp dụng với máy cũ và phụ kiện) trên toàn hệ thống FPT Shop.

4.   Loại thẻ áp dụng: Thẻ tín dụng quốc tế Visa DongA Bank

5.   Chi tiết thể lệ:

-     Khách hàng tham gia thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế Visa DongA Bank với các đơn hàng từ 3.000.000đ trở lên (không áp dụng máy cũ và phụ kiện). Khách hàng sau khi mua hàng giữ lại hóa đơn để đối chiếu.

-    FPT Shop sẽ tiến hành quay số may mắn dựa trên số thứ tự sắp xếp ngẫu nhiên, số thứ tự này sẽ không phải là thứ tự khi mua hàng. Lưu ý: Nhân viên của ban tổ chức (BTC) và nhân viên các công ty quảng cáo, in ấn, dịch vụ có liên quan không được tham dự chương trình khuyến mại này.

-    Quy định về số lượng và tính hợp lệ của bằng chứng xác định trúng thưởng: Số thứ tự trên danh sách của BTC là bằng chứng xác định trúng thưởng của chương trình. Số thứ tự là dãy số tự nhiên sắp xếp ngẫu nhiên không theo thứ tự mua hàng. Trong trường hợp quý khách mua nhiều sản phẩm, quý khách sẽ có nhiều số thứ tự trong danh sách.

6.   Giải thưởng

-      1 giải Nhất: Cặp vé du lịch Moscow xem World Cup 2018 trị giá 150 triệu đồng.

-      1.000 giải Nhì: Trái bóng World Cup chính hãng FIFA.

-      1.000 giải Ba: Linh vật World Cup chính hãng FIFA.

7.   Thời gian quay thưởng: Kết thúc chương trình khuyến mại, FPT Shop sẽ tổng hợp số thứ tự của khách hàng đã cung cấp trên hệ thống, quay số xác định trúng thưởng qua phần mềm xác định trúng thưởng ngẫu nhiên qua máy tính. Thời gian xác định trúng thưởng dự kiến như sau:

-       Lần 1: Dự kiến quay số xác định trúng thưởng ngày 5/4/2018

-       Lần 2: Dự kiến quay số xác định trúng thưởng ngày 12/4/2018

-       Lần 3: Dự kiến quay số xác định trúng thưởng ngày 19/4/2018

-       Lần 4: Dự kiến quay số xác định trúng thưởng ngày 26/4/2018

-       Lần 5: Dự kiến quay số xác định trúng thưởng ngày 3/5/2018

-       Lần 6: Dự kiến quay số xác định trúng thưởng ngày 11/5/2018

8.   Quy định về cách thức thông báo, thủ tục và địa điểm trao thưởng

-     Thông báo trúng thưởng: Sau khi có kết quả khách hàng trúng thưởng, BTC sẽ báo lại chi tiết về thủ tục, thời gian và địa điểm nhận thưởng.

-    Cách thức trao thưởng: quà sẽ được tặng cho khách hàng bắt đầu từ ngày 12/5/2018, quà sẽ được trao tại cửa hàng mà khách hàng mua sản phẩm. Riêng giải thưởng đặc biệt trị giá 150.000.000đ sẽ được tặng tại khu vực Hồ Chí Minh.

-    Thủ tục nhận thưởng: Khi đến nhận giải thưởng khách hàng mang theo: Chứng minh thư nhân dân (bản gốc hoặc bản công chứng) + Hóa đơn mua hàng + Điện thoai di động, Máy tính xách tay, Máy tính bảng, Apple trong hóa đơn.

-    Trường hợp khách hàng trúng thưởng không đến nhận thưởng có thể ủy quyền hợp pháp cho người khác có giấy ủy quyền xác nhận của chính quyền địa phương đến nhận giải thưởng

9.    Điều kiện và điêu khoản:

-     Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí ăn ở và đóng khoản thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định (nếu có).

-     Nếu được khách hàng trúng thưởng đồng ý, tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng sẽ được dùng cho mục đích quảng cáo thương mại.

-     Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

-    Thời hạn cuối cùng để khách hàng liên lạc cho việc trúng thưởng: 31/5/2018. Sau thời hạn này, BTC sẽ giải quyết quà tặng theo quy định và không có trách nhiệm giải quyết các khiếu nại phát sinh.

-     Tham khảo điều khoản và điều kiện của chương trình tại https://fptshop.com.vn

10.  Kênh thông tin: Tất cả các cửa hàng hệ thống FPT Shop, website https://fptshop.com.vn

 

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác