Sự kiện 15/01/2018

DongA Bank bổ nhiệm Chủ tịch Công ty TNHH MTV Kiều hối Đông Á

           Ngày 08/01/2018, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm ông Trần Văn Trung – Giám Đốc Công ty TNHH MTV Kiều hối Đông Á (Kiều hối Đông Á) giữ chức vụ Chủ tịch Công ty Kiều hối Đông Á.
           Buổi lễ có sự tham dự của ông Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám Đốc DongA Bank cùng đại diện Ban lãnh đạo các Khối của DongA Bank và đại diện lãnh đạo phòng ban của Kiều hối Đông Á. Thay mặt Hội đồng Quản trị DongA Bank, ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng Giám đốc DongA Bank đã trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Chủ tịch Công ty TNHH MTV Kiều hối Đông Á cho ông Trần Văn Trung.


Ông Nguyễn Thanh Tùng trao quyết định bổ nhiệm đến Ông Trần Văn Trung

            Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Tùng đánh giá cao những đóng góp quan trọng của ông Trần Văn Trung trong suốt thời gian qua cũng như đã góp phần tạo dựng nên một thương hiệu Kiều hối Đông Á trên thị trường từ những ngày đầu thành lập, đặc biệt trong ba năm gần đây Kiều hối Đông Á luôn tăng trưởng ổn định và giữ vững thị phần. Tính đến thời điểm 31/12/2017, tổng doanh số chuyển tiền thông qua Kiều hối Đông Á đạt hơn 1,54 tỷ USD, tăng 8,19% so với năm 2016, tăng 12,78% so với năm 2015 và tiếp tục là một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường kiều hối về dịch vụ chi trả.

            Đón nhận trọng trách mới, ông Trần Văn Trung trân trọng cảm ơn Ban lãnh đạo DongA Bank đã tin tưởng và cam kết với Ban lãnh đạo ngân hàng, với toàn thể cán bộ nhân viên công ty sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ, xây dựng thương hiệu Kiều hối Đông Á ngày càng lớn mạnh hơn. Được biết, ông Trần Văn Trung là một trong những người có thời gian gắn bó từ những ngày đầu thành lập công ty.


            Việc bổ nhiệm nhân sự có trình độ, dày dặn kinh nghiệm vào các vị trí quan trọng là một phần trong kế hoạch kiện toàn bộ máy quản trị, phục vụ triển khai phát triển kinh doanh ‎2017 - 2020 của DongA Bank nói chung và Kiều hối Đông Á nói riêng.


images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác