Sự kiện 01/12/2017

Nhận vàng đón xuân cùng Kiều hối Đông Á


Đánh dấu cột mốc quan trọng 16 năm thành lập và phát triển, Công ty TNHH Kiều hối Đông Á – Ngân hàng TMCP Đông Á đã nhận được những giải thưởng lớn về dịch vụ từ các tổ chức quốc tế trao tặng, doanh số chi trả trong năm 2017 tiếp tục tăng trưởng và các chỉ tiêu đã hoàn thành so với kế hoạch đề ra.

Đặc biệt, trong 11 tháng của năm 2017, doanh số Công ty TNHH Kiều Hối Đông Á – Ngân hàng TMCP Đông Á đã có sự tăng trưởng hơn 8,2% so với cùng kỳ 2016 và dự kiến sẽ vượt mốc 1,5 tỷ USD trong năm 2017. Công ty cũng vinh dự được Ngân hàng Nhà nước TP.HCM đánh giá là một trong những Công ty Kiều hối dẫn đầu tại Việt Nam.

Với phương châm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng song song với nhiệm vụ phát triển kinh doanh, Công ty TNHH Kiều hối Đông Á – Ngân hàng TMCP Đông Á đã chú trọng phát triển sản phẩm dịch vụ hiện đại, ưu việt dựa trên nền tảng công nghệ mới nên được sự tin tưởng cao từ khách hàng trong và ngoài nước. Thay lời tri ân khách hàng đã đồng hành cùng gắn bó với thương hiệu, Công ty tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại “Nhận tiền trúng vàng, rộn ràng đón xuân” lần 2 nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018.

Theo đó, khách hàng nhận tiền từ nước ngoài thông qua hệ thống Kiều Hối Đông Á sẽ nhận được mã số may mắn tương ứng với mỗi giao dịch để tham gia quay số trúng thưởng vào ngày 03/03/2018. Gửi càng nhiều thì cơ hội may mắn sẽ đến nhiều với khách hàng. Chương trình được bắt đầu từ ngày 01/12/2017 đến hết ngày 28/02/2018 với 01 giải đặc biệt trị giá 01 lượng vàng SJC 9999 và 49 giải thần tài, mỗi giải 01 chỉ vàng SJC 9999.

Ông Trần Văn Trung, giám đốc Công ty chia sẻ: “Từ những ngày đầu thành lập, Công ty Kiều Hối Đông Á – Ngân hàng TMCP Đông Á làm việc với phương châm“Đặt lợi ích kinh doanh gắn liền với nhiều giá trị hữu ích phục vụ cho khách hàng và đối tác, đó là điều kiện cần thiết để xây dựng và duy trì niềm tin lâu bền vào thương hiệu”. Nhận được sự tin yêu của khách hàng và sự tín nhiệm của đối tác là thành công lớn nhất mà Công ty luôn trân quý và gìn giữ.Trước thềm năm mới Mậu Tuất 2018, thông qua chương trình khuyến mại đặc biệt “Nhận tiền trúng vàng, rộn ràng đón xuân”, Công ty TNHH Kiều Hối Đông Á mong muốn gửi đến khách hàng thêm lộc may mắn hòa cùng niềm vui với gia đình trong không khí đón Xuân”.

 

 

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác