Sự kiện 02/08/2017

Ngân hàng TMCP Đông Á và Công ty AIA Việt Nam hợp tác mang lại dịch vụ tài chính ưu việt cho khách hàng

Ngày 01/8/2017, Ngân hàng TMCP Đông Á và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam tổ chức lễ  hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại Trung tâm hội nghị sự kiện GEM center số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm Quận 1, TPHCM. Đến tham dự chương trình có Ông Nguyễn Thanh Tùng – Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Đông Á, Ông Wayne Besant – Tổng giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam cùng đại diện Ban lãnh đạo của hai bên.

Theo thông tin từ buổi hợp tác, khách hàng của Ngân hàng TMCP Đông Á sẽ được cung cấp một giải pháp tài chính tối ưu và đa dạng từ tài chính đến bảo hiểm thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói. Khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm bảo hiểm ngay tại 212 điểm giao dịch của Ngân hàng TMCP Đông Á, sử dụng tài khoản ngân hàng để thanh toán phí bảo hiểm định kỳ. Ngoài ra, Ngân hàng TMCP Đông Á đã triển khai được hệ thống hơn 1.000 Autobanking phục vụ giao dịch 24/24, cho phép khách hàng thực hiện hầu hết các giao dịch tài chính như: nạp tiền báo có ngay, rút tiền hạn mức lớn, chuyển khoản liên ngân hàng, đăng ký mở thẻ và gửi tiết kiệm tích lũy, thanh toán hóa đơn,… đây là tiện ích mà chỉ có tại Ngân hàng TMCP Đông Á. Đây được xem là một thế mạnh và một yếu tố giúp việc hợp tác lần này nâng cao lợi thế của cả hai bên.

Về phía AIA thông qua hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch rộng khắp cả nước và hơn 09 triệu khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Đông Á, AIA sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm toàn diện với nhiều tùy chỉnh, để giúp khách hàng có thể lựa chọn các phương án phù hợp với bản thân và có được giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện nhất.


 Ngân hàng TMCP Đông Á và Công ty AIA Việt Nam hợp tác mang lại dịch vụ tài chính ưu việt cho khách hàng

Hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng (Bancassurance) rất phổ biến tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới như Mỹ, các nước Châu Âu; ở Việt Nam, Bancassurance cũng đang phát triển mạnh mẽ. Chia sẻ tại buổi hợp tác Ông Nguyễn Thanh Tùng – Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Đông Á cho biết: “Tôi rất kỳ vọng sự hợp tác này giữa Ngân hàng TMCP Đông Á và Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam sẽ giúp khách hàng của Ngân hàng TMCP Đông Á được cung cấp nhiều giải pháp tài chính đa dạng, hiện đại, tối ưu đến từ Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA. Tôi khẳng định đây là một trong những thỏa thuận hợp tác lâu dài phù hợp với định hướng đẩy mạnh phát triển an toàn, hiệu quả và bền vững, trên cơ sở thế mạnh về hoạt động kinh doanh bán lẻ của Ngân hàng Đông Á, đáp ứng được lợi ích của đôi bên.


 Ông Nguyễn Thanh Tùng – Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Đông Á thể hiện kỳ vọng rất cao về hợp tác lần này.

Về phía AIA, Ông Wayne Besant - Tổng giám đốc nhấn mạnh: “Chúng tôi tin rằng tất cả mọi người đều có cơ hội được tiếp cận các giải pháp an toàn tài chính. Cùng với Ngân hàng TMCP Đông Á, chúng tôi sẽ hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng đạt được mục tiêu tài chính cá nhân và thiết lập được kế hoạch tài chính vững chắc để bảo vệ gia đình họ. Bắt đầu từ ngày hôm nay, AIA Việt Nam sẽ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hàng đầu của chúng tôi thông qua công nghệ số, phương thức tiếp cận thân thiện và mang đến nhiều giá trị mới cho khách hàng."

 

Ông Wayne Besant - Tổng giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ về những tiện ích của các sản phẩm của AIA và mong đợi của ông cho sự hợp tác với Ngân hàng TMCP Đông Á.

Thỏa thuận hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Đông Á và Công ty AIA Việt Nam sẽ góp phần nâng cao năng lực phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua kênh ngân hàng, bên cạnh kênh phân phối truyền thống là lực lượng đại lý của Công ty AIA Việt Nam. Đối với Ngân hàng TMCP Đông Á đây là cơ hội để triển khai thêm các giải pháp tài chính đa dạng, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng với các giải pháp tài chính toàn diện, được cung cấp một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp với dịch vụ số hóa. Ngoài ra, AIA Việt Nam trang bị tại các chi nhánh Ngân hàng TMCP Đông Á hệ thống hỗ trợ kinh doanh mang tính tương tác iPoS trên Ipad để mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn tài chính nhanh chóng tại chỗ như ghi nhận thông tin về khách hàng, thiết lập bảng minh họa quyền lợi bảo hiểm….

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác