Sự kiện 22/06/2017

Ngày hội hiến máu nhân đạo 2017 Ngân hàng Đông Á

Trong suốt 25 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng TMCP Đông Á ý thức được rằng hoạt động kinh doanh hiệu quả phải luôn song hành với các hoạt động hướng về cộng đồng - xã hội. Hiến máu nhân đạo là một hoạt động mang ý nghĩa tự nguyện, trên tinh thần giúp đỡ những người nghèo không có tiền mua máu khi phải tiếp máu hoặc trong trường hợp số lượng máu dự trữ của ngành y tế bị thiếu hụt.

Với ý nghĩa nhân văn đó, vào sáng ngày 22/6/2017, tại Hội sở số 130 Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đông Á, đã tổ chức “Ngày hội hiến máu nhân đạo DongA Bank 2017”. Chương trình thu hút hơn 200 người tham gia bao gồm CBNV ngân hàng, bạn bè người thân của CBNV, khách hàng đến giao dịch, … Thông qua chương trình Hội chữ thập đỏ Quận Phú Nhuận đã thu về 184 đơn vị máu.

Đến tham dự sự kiện, về phía các khách mời có Ông Đỗ Xuân Lai – Chủ tịch Hội chữ Thập đỏ Quận Phú Nhuận, về phía Ngân hàng TMCP Đông Á có sự tham dự của ông Ông Võ Minh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng Quản trị và Ông Nguyễn Thanh Tùng – Tổng Giám đốc cùng đại diện Đảng ủy, Lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên, cùng toàn thể CBNV tham gia hiến máu.


 Toàn cảnh Ngày hội hiến máu nhân đạo DongA Bank 2017


Ông Đỗ Xuân Lai - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Quận Phú Nhuận phát biểu cảm ơn Ngân hàng Đông Á luôn đồng hành cùng chương trình trong suốt thời gian qua.

Ông Phạm Văn Tân - Bí thư Đảng ủy gióng lên hồi trống rộn rã tiến hành nghi thức ra quân cho Ngày hội hiến máu nhân đạo DongA Bank 2017.

Ban lãnh đạo Ngân hàng tham gia hiến náu tại ngày hội

Đông đảo CBNV hưởng ứng ngày hội hiến máu

Ông Nguyễn Minh Thừa - Bí thư Đoàn ngân hàng tặng hoa cảm ơn đến Ông Võ Minh Tuấn - Chủ tịch HĐQT.

Được biết Ngân hàng Đông Á là một trong những doanh nghiệp cộng tác thường xuyên với Hội chữ thập đỏ các Quận/ huyện trên cả nước, tham gia chương trình Hiến máu nhân đạo thường niên với hơn 2.000 CBNV tham gia. Thông qua chương trình, tập thể CBNV Ngân hàng Đông Á thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, nghĩa cử cao đẹp, tinh thần lá lành đùm là rách và thể hiện tinh thần trách nhiệm của mỗi CBNVvới cộng đồng, đây là một trong những hoạt động của góp phần vào Ngân hàng trách nhiệm, ngân hàng của những trái tim.
images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác