Sự kiện 30/05/2017

DongA Bank tham gia Ngày hội việc làm BUH lần thứ 10

Ngày 27/5/2017, Ngân hàng TMCP Đông Á – DongA Bank tham gia Ngày hội việc làm BUH – lần thứ 10 – năm 201, được diễn ra tại Đại học Ngân hàng TP. HCM. Ngày hội là dịp để sinh viên có cơ hội tiếp xúc, tìm kiếm cơ hội làm việc đúng với chuyên ngành đã đào tạo.

Ngày Hội việc làm BUH lần thứ 10 đã giúp DongA Bank có dịp đến gần hơn với các bạn sinh viên, đặc biệt là giúp giao lưu, trao đổi trực tiếp với các bạn sinh viên sắp ra trường để nhằm xây dựng đội ngũ nhân sự có năng lực chuyên môn, đáp ứng yêu cầu công việc ngày càng cao của ngân hàng trong giai đoạn phát triển tới.

Tại “Ngày hội việc làm BUH”, DongA Bank đã giới thiệu, tư vấn và mang đến cho các bạn Sinh viên những cơ hội nghề nghiệp tại nhiều vị trí khác nhau cho các hoạt động: huy động vốn, tín dụng, thanh toán quốc tế, công nghệ ngân hàng tích hợp nhiều tiện ích, cung cấp dịch vụ thu chi hộ, chi lương, chuyển tiền, chi trả kiều hối và nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính khác…Rất nhiều Sinh viên quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp tại DongA Bank và hơn 200 bạn sinh viên đã được tư vấn các vị trí phù hợp tại Ngày hội.

Các bạn Sinh viên tham gia Ngày hội đã được các cán bộ DongA Bank trực tiếp tư vấn nộp hồ sơ tuyển dụng cũng như chia sẻ về môi trường làm việc, phúc lợi của cán bộ nhân viên, lộ trình phát triển công việc, giúp các bạn định hướng rõ hơn về con đường sự nghiệp trong tương lai. Ngoài ra, đối với việc xét tuyển chọn hồ sơ ứng viên, ngân hàng này cũng luôn làm việc một cách khách quan và công bằng để chọn lựa nhân sự phù hợp nhất với yêu cầu chức danh công việc và môi trường của DongA Bank. Và chính sách lương thưởng cũng đảm bảo tuân thủ theo qui định của pháp luật và tương ứng mặt bằng lương thưởng của ngành tài chính ngân hàng tại Việt Nam.

Nguồn nhân lực là yếu tố có vai trò then chốt, đóng góp cho thành công của doanh nghiệp, do vậy mà việc tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, chuyên nghiệp nhằm giữ chân nhân tài và thu hút nhân sự có kinh nghiệm luôn được DongA Bank lưu tâm nhiều nhất.

Tham khảo thêm thông tin tuyển dụng tại đây:http://tuyendung.dongabank.com.vn/

Một số hình ảnh tại Ngày hội việc làm BUH 2017:




images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác