Sự kiện 20/12/2016

Thư cảm ơn Quý Khách hàng, Đối tác, các cơ quan thông tấn báo chí và công chúng

Kính gửi:  Quý Khách hàng, Đối tác, các cơ quan thông tấn báo chí và công chúng   

Sau một tuần - kể từ khi Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công An (C46) tiến hành các thủ tục khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với một số cán bộ nguyên là lãnh đạo Ngân hàng TMCP Đông Á vào ngày 09/12/2016 - đến nay, mọi hoạt động kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Đông Á đều được diễn ra thông suốt, mọi quyền lợi hợp pháp của Khách hàng và Đối tác được đảm bảo; công tác huy động vốn, chi trả cho khách hàng gửi tiền, vàng vẫn diễn ra bình thường và ổn định.

Cụ thể, trong tuần qua, số lượt khách hàng đến giao dịch với ngân hàng tiếp tục ổn định (bình quân 9.000 lượt giao dịch/ngày trên toàn hệ thống), hoạt động tín dụng và dịch vụ tiếp tục tăng trưởng, nguồn vốn huy động mới tiếp tục gia tăng (trong 6 ngày làm việc vừa qua có 46 món tiền gửi mới với tổng giá trị là 135 tỷ đồng. Nếu tính cả gởi mới và tái tục thì số món là 54.000 món, với tổng số tiền là 5.390 tỷ đồng).
    
Qua sự việc này, Hội đồng quản trị, Ban điều hành và tập thể cán bộ nhân viên Ngân hàng TMCP Đông Á xin gửi đến quý Khách hàng, Đối tác lời cảm ơn trân trọng nhất vì đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng ngân hàng chúng tôi, nhất là trong thời điểm đặc biệt khó khăn này; xin cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí đã phản ánh đúng tình hình, giúp đưa thông tin hoạt động bình ổn của ngân hàng Đông Á đến công chúng. Ngân hàng Đông Á cam kết tiếp tục nỗ lực, đổi mới để khẳng định là một ngân hàng trách nhiệm – ngân hàng của những trái tim, đáp ứng tốt nhất nhu cầu và quyền lợi của quý Khách hàng, Đối tác.
    
Kính chúc quý Khách hàng, Đối tác, các cơ quan thông tấn báo chí và công chúng sức khỏe và thành công.
    
Trân trọng kính chào!
images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác