Sự kiện 15/11/2016

CƠ HỘI LỚN - NHẬN VÀNG ĐÓN XUÂN TỪ KIỀU HỐI ĐÔNG Á

Công ty Kiều Hối Đông Á – Ngân hàng Đông Á vừa qua đã đánh dấu mốc son 15 năm hoạt động bằng những giải thưởng lớn do các tổ chức quốc tế trao tặng, sự tăng trưởng doanh số không ngừng trong năm 2016 và một số chỉ tiêu đã được hoàn thành so với kế hoạch đề ra. Công ty cũng vinh dự được Ngân hàng nhà nước Tp.HCM đánh giá là một trong những Công ty kiều hối dẫn đầu tại Việt Nam. Điều này đã tạo nên sự nổi bật của Thương hiệu Kiều Hối Đông Á tại thị trường trong nước cũng như nước ngoài.

Với phương châm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng song song với nhiệm vụ phát triển kinh doanh, Công ty Kiều hối Đông Á đã liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ, áp dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại. Đồng thời, thường xuyên thực hiện các chương trình tri ân được khách hàng ủng hộ và đánh giá cao. Đây là yếu tố để Công ty tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại “Nhận tiền trúng vàng, rộn ràng đón xuân” trong dịp tết 2017.

Theo đó, mỗi khách hàng nhận tiền từ nước ngoài thông qua Công ty Kiều hối Đông Á và Ngân hàng Đông Á sẽ nhận được mã số may mắn để tham gia quay số trúng thưởng vào tháng 1/2017. Chương trình được bắt đầu từ ngày 15/11/2016 đến hết ngày 12/1/2017 với 01 giải đặc biệt trị giá 01 lượng vàng SJC, 02 giải nhất mỗi giải 05 chỉ vàng SJC, 05 giải nhì mỗi giải 02 chỉ vàng SJC và 15 giải thần tài, mỗi giải 01 chỉ vàng SJC.

 

Ông Trần Văn Trung, giám đốc Công ty chia sẻ: “Sau 15 năm hoạt động, Công ty Kiều Hối Đông Á – Ngân hàng Đông Á đã tạo được sự tín nhiệm từ khách hàng, đối tác trong và ngoài nước. Đó chính là thành công lớn nhất mà Công ty luôn trân quý và nỗ lực gìn giữ. Trước thềm năm mới Đinh Dậu 2017, thông qua chương trình khuyến mại đặc biệt “Nhận tiền trúng vàng, rộn ràng đón xuân”,  Kiều Hối Đông Á mong muốn mang lại niềm vui đến khách hàng, đồng thời ghi dấu chặng đường 15 năm gắn bó và tri ân Quý khách hàng đã tin tưởng dịch vụ của Công ty”.

Thông tin liên hệ chi tiết về chương trình và dịch vụ chuyển/nhận tiền từ nước ngoài về Việt Nam:

­    - Hệ thống DongA Bank và Công ty Kiều Hối Đông Á tại Việt Nam trên toàn quốc

­    - Hotline 1900545492


images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác