Sự kiện 30/06/2016

Nghĩa cử đẹp, hành động đẹp từ Ngày hội hiến máu nhân đạo DongA Bank 2016

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Ngân hàng TMCP Đông Á ý thức được rằng hoạt động kinh doanh hiệu quả phải luôn song hành với các hoạt động hướng về cộng đồng – xã hội. Vàtriết lý này đã thấm sâu vào từng hoạt động, văn hóa cũng như tập quán kinh doanh của Ngân hàng.

Bên cạnh các hoạt động xã hội như giúp đỡ các cụ già neo đơn, kém may mắn; hỗ trợ các trẻ em nghèo vượt khó, học giỏi…. hay các hoạt động đồng hành cùng cùng các chiến sĩ biển đảo, các ngư dân bám biển; thì phong trào hiến máu tình nguyện luôn là một trong những hoạt động được tổ chức thường niên tại DongA Bank. Bởi, hiến máu nhân đạo cũng là một hoạt động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Với ý nghĩa nhân vân đó, vào sáng thứ 4 ngày 29/6/2016, tại Hội sở Ngân hàng, số 130 Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh, DongA Bank đã tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo tình nguyện với tên gọi “Ngày hội hiến máu nhân đạo DongA bank 2016 – Tôi yêu sự chia sẻ”.

Đến tham dự sự kiện, về phía các khách mời có ông Phạm Xuân Lai – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ quận Phú Nhuận; đại diện lãnh đạo Đoàn Khối Ngân hàng TP.HCM. Về phía DongA Bank có sự tham dự của ông Võ Minh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng quản trị DongA Bank; ông Phạm Văn Tân – Bí thư Đảng ủy DongA Bank cùng đại diện các Lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên, các Khối phòng ban Hội sở và Đơn vị kinh doanh.

Toàn cảnh Ngày hội hiến máu 2016



Ông Phạm Văn Tân đánh trống khai mạc buổi lễ



Đông đảo CBNV DongA Bank xếp hàng đợi đến lượt hiến máu


 

Tiết mục trống chúc mừng chương trình diễn ra thành công.






images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác