Sự kiện 01/06/2016

Nhiều khách hàng của DongA Bank may mắn nhận giải thưởng “Nhận vạn niềm vui cùng MoneyGram”

Vừa qua, DongA Bank đã phối hợp cùng MoneyGram triển khai chương trình khuyến mãi “Nhận vạn niềm vui cùng MoneyGram” nhằm tri ân đến những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của MoneyGram nói chung, và DongA Bank nói riêng.

“Nhận vạn niềm vui cùng MoneyGram” là chương trình khuyến mại được triển khai từ ngày 16/3/2016 – 16/5/2016, áp dụng cho khách hàng nhận tiền từ nước ngoài thông qua kênh chuyển tiền MoneyGram tại các điểm giao dịch của DongA Bank và Công ty Kiều Hối Đông Á.  Theo đó, sau mỗi giao dịch thành công, khách hàng sẽ được cấp một mã số tương ứng để tham gia quay số ngẫu nhiên và có cơ hội trúng thưởng với hơn 20 giải, tổng giá trị trên 80 triệu đồng bao gồm: 2 giải đặc biệt, mỗi giải là một xe Honda Future 2015 và 20 giải khuyến khích, mỗi giải là 1.000.000  đồng tiền mặt.

Khách hàng tiến hành quay số tại buổi lễ

Sau 02 tháng triển khai, chương trình đã góp phần thúc đẩy doanh số chi trả của kiều hối tăng đáng kể so với những tháng trung bình trước đó. Đây là tín hiệu khả quan và động lực để DongA Bank cũng như MoneyGram tiếp tục triển khai những chương trình mang nhiều lợi ích đến khách hàng trong thời gian tới.

Ngày 28/05/2016, trước sự chứng kiến của đại diện Cục xúc tiến thương mại – Bộ Công thương, đại diện khách hàng tham gia chương trình, cùng các phóng viên Báo – Đài, MoneyGram cùng DongA Bank đã tổ chức thành công lễ quay số và tìm ra 22 khách hàng may mắn cho chương trình “Nhận vạn niềm vui cùng MoneyGram”: khách hàng Chiêu Thị Hậu thuộc tỉnh Trà Vinh và khách hàng Đặng Thị Ngọc Châu tỉnh Sóc Trăng đã may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình là xe Honda Future 2015. Các khách hàng may mắn của 20 giải thưởng còn lại được tìm ra là khách hàng của DongA Bank đang giao dịch kiều hối tại các tỉnh thành khác. Danh sách khách hàng trúng thưởng được công bố tại website của DongA Bank: www.dongabank.com.vn tai day và website Công ty Kiều hối Đông Á: www.dongamoneytransfer.com.vn.

Quang cảnh buổi quay số

Theo bà Nguyễn Thị Kim Loan – Đại diện DongA Bank cho biết: “Chương trình khuyến mại “Nhận vạn niềm vui cùng MoneyGram” nằm trong chuỗi những chương trình tri ân khách hàng năm 2016 của DongA Bank nói chung và Công ty Kiều Hối Đông Á nói riêng. Đặc biệt dự kiến trong tháng 09/2016, Công ty Kiều hối Đông Á sẽ triển khai một chương trình khuyến mại lớn nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập. Đây cũng là cơ hội để Công ty tri ân đến những khách hàng đã gắn bó, tin tưởng Công ty trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hi vọng chương trình sẽ góp phần nhân thêm niềm vui cho khách hàng, thể hiện đúng tinh thần mà Kiều Hối Đông Á luôn hướng đến là “chuyển trọn niềm vui” ”

Bà Nguyễn Thị Kim Loan - Đại diện DongA Bank phát biểu

Kiều hối Đông Á là công ty trực thuộc Ngân hàng Đông Á được ra đời với mục đích tạo sự chuyên biệt về dịch vụ kiều hối cũng như đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Trong 15 năm phát triển, Kiều hối Đông Á luôn khẳng định vị trí dẫn đầu thông qua chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự nhanh chóng, thuận tiện và an toàn. Năm 2015 vừa qua cũng là năm thứ 3 liên tiếp Kiều hối Đông Á nhận được giải thưởng “Công ty có dịch vụ chuyển tiền tốt nhất Việt Nam” do tổ chức Global Banking and Finance Review có trụ sở tại Anh trao tặng. Và cũng là năm thứ 4 liên tiếp được tổ chức Asia Banking and Finance Review có trụ sở tại Singapore trao tặng giải thưởng “Công ty tài chính tốt nhất Việt Nam 2015 ”.


images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác