Sự kiện 19/05/2016

DongA Bank ưu đãi phí chuyển tiền nước ngoài

Ưu đãi “Chuyển tiền nhanh chóng, chi phí hấp dẫn” là một trong những ưu đãi gia tăng tiện ích dành cho khách hàng mà DongA Bank đã và đang triển khai trong thời gian tới đây.

Từ nay đến hết 31/12/2016, DongA Bank triển khai chương trình ưu đãi “Chuyển tiền nhanh chóng, chi phí hấp dẫn” dành cho khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chuyển tiền đi nước ngoài cho đối tác. Trong thời gian ưu đãi này, khi khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền đi nước ngoài sẽ được áp dụng biểu phí ưu đãi hấp dẫn so với biểu phí cũ.

Cụ thể, so với biểu phí cũ là 0.2%/trị giá số tiển chuyển, DongA Bank sẽ áp dụng mức phí tối đa là 300USD khi khách hàng có nhu cầu chuyển số tiền lớn. Ngoài ra, khi khách hàng sử dụng “Dịch vụ chuyển tiền thanh toán trả sau” phí chuyển cũng được giảm từ 0,2% trị giá chuyển tiền xuống 0,15%/trị giá chuyển tiền.

                                                                         

Giao dịch viên DongA Bank đang tư vấn cho khách hàng

Dịch vụ chuyển tiền đi nước ngoài của DongA Bank đã được triển khai từ những năm đầu mới thành lập ngân hàng và đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. 05 năm liên tiếp từ 2010-2014, DongA Bank được Bank of New York Mellon (BNY) – Hoa Kỳ trao giải thưởng Tỷ lệ công điện đạt chuẩn (STP – Straight – Through Processing) cao. Giải thưởng STP Award được trao dựa trên tỷ lệ công điện đạt chuẩn, là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng thanh toán quốc tế, trong đó có dịch vụ chuyển tiền đi nước ngoài của các ngân hàng.

Được biết, hiện DongA Bank đang tập trung nguồn lực cho các hoạt động: huy động vốn, tín dụng, thanh toán quốc tế, công nghệ ngân hàng tích hợp nhiều tiện ích, cung cấp dịch vụ thu chi hộ, chi lương, chuyển tiền, chi trả kiều hối và nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính khác… Chính vì vậy, ngân hàng này đang tích cực tuyển dụng bổ sung đồng loạt hơn 500 nhân sự cho các chức danh từ quản lý cấp cao đến chuyên viên tại Hội sở chính và các ĐVKD trên toàn hệ thống. Cụ thể, DongA Bank tuyển hơn 200 vị trí giao dịch viên, thẩm định, phát triển kinh doanh trên toàn quốc và gần 300 vị trí tại Hội sở chính. Đặc biệt, ngân hàng này luôn ưu tiên ứng viên là người địa phương, am hiểu thị trường, có khả năng duy trì và mở rộng quan hệ khách hàng.


images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác