Sự kiện 12/05/2016

DongA Bank thu hút nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh

DongA Bank đang tập trung nguồn lực cho các hoạt động: huy động vốn, tín dụng, thanh toán quốc tế, công nghệ ngân hàng tích hợp nhiều tiện ích, cung cấp dịch vụ thu chi hộ, chi lương, chuyển tiền, chi trả kiều hối và nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính khác… Chính vì vậy, ngân hàng này đang tích cực tuyển dụng bổ sung nhân sự với mục tiêu tập trung phát triển hoạt động tín dụng và phục vụ khách hàng trong năm 2016.

Cụ thể, DongA Bank đang tuyển hơn 200 vị trí giao dịch viên, thẩm định, phát triển kinh doanh trên toàn quốc và gần 300 vị trí tại Hội sở chính. Đặc biệt, DongA Bank luôn ưu tiên ứng viên là người địa phương, am hiểu thị trường, có khả năng duy trì và mở rộng quan hệ khách hàng.

Bên cạnh đó, hoạt động huy động vốn và cho vay tại DongA Bank cũng đang diễn ra thuận lợi. DongA Bank tiếp tục đẩy mạnh các giải pháp: tập trung nâng cao chất lượng – tăng trưởng tín dụng bền vững, kiểm soát và xử lý nợ xấu; xây dựng các gói dịch vụ sản phẩm cụ thể, phù hợp trên cơ sở thấu hiểu khách hàng, sẻ chia, cùng tháo gỡ những khó khăn tài chính và hỗ trợ khách hàng phát triển; tiếp cận khách hàng trực tiếp để nắm rõ yêu cầu và đặc thù của khách hàng nhằm kiến tạo ra những sản phẩm tài chính phù hợp như cầu; dành nguồn vốn lớn với lãi suất ưu đãi để triển khai các chương trình, gói tín dụng cho khách hàng mục tiêu như: cho vay nông nghiệp nông thôn, cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ, tín dụng tiêu dùng….

Như vậy, có thể thấy rằng, từ khi bị kiểm soát đặc biệt đến nay, hoạt động kinh doanh của DongA Bank đã dần ổn định, có biến chuyển tích cực, chứng minh sự tin tưởng của NHNN vào Ngân hàng này là có cơ sở.

Tham khảo thêm thông tin tuyển dụng tại: http://tuyendung.dongabank.com.vn/


images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác