Sự kiện 23/03/2016

CTKM Nhận vạn Niềm vui cùng MoneyGram

Từ ngày 16/03/2016 đến hết ngày 16/05/2016, DongA Bank và Công ty chuyển tiền MoneyGram phối hợp chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Nhận vạn niềm vui cùng MoneyGram” dành cho tất cả các khách hàng nhận tiền qua kênh MoneyGram tại hệ thống chi trả của DongA Bank.

Theo đó khách hàng cá nhân nhận tiền từ nước ngoài chuyển về Việt Nam qua kênh MoneyGram tại hệ thống giao dịch của DongA Bank sẽ có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng với 02 giải đặc biệt mỗi giải 1 xe máy Honda Future 125cc và nhiều giải thưởng giá trị khác.

Mỗi giao nhận tiền thành công Qúy khách hàng sẽ được cấp một biên nhận có một mã số tham dự quay số xác định trúng thưởng là mã số tương ứng với từng giao dịch chuyển tiền kiều hối và không có mã số nào trùng nhau. Khách hàng giao dịch nhận tiền thông qua Kênh MoneyGram càng nhiều thì sẽ có nhiều cơ hội nhận giải từ chương trình.

Với những dịch vụ chi trả tiền mặt nhanh chóng, thủ tục nhận đơn giản, thông tin khách hàng được DongA Bank cam kết bảo mật tuyệt đối. Với hệ thống mạng lưới của MoneyGram trên toàn cầu và gần 250 điểm chi trả của DongA Bank trên toàn quốc, là nơi “Chuyển trọn miền vui” của khách hàng và người thân ở xa quê hương.


images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác