Sự kiện 17/03/2016

CTKM “Xuân yêu thương, Tết rạng rỡ môi cười”: DongA Bank đã tìm ra chủ nhân của tất cả giải thưởng

 

 

Vào sáng ngày 14/03 vừa qua, tại Trụ sở Nguyễn Thị Minh Khai, DongA Bank đã tổ chức lễ quay số và tìm ra khách hàng may mắn nhận giải thưởng cuối kỳ của CTKM “Xuân yêu thương, Tết rạng rỡ môi cười”. Buổi lễ diễn ra thành công với sự tham gia của đại diện Cục xúc tiến thương mại – Bộ Công thương, khách hàng và phóng viên Báo – Đài.

“Xuân yêu thương, Tết rạng rỡ môi cười” là chương trình khuyến mại được triển khai từ ngày 04/01/2016 đến hết ngày 05/03/2016, áp dụng tại tất cả điểm giao dịch DongA Bank trên toàn quốc. Mỗi khách hàng giao dịch thành công sẽ được cấp mã số tương ứng để tham gia dự thưởng. Bên cạnh cơ hội trúng hàng chục ngàn giải thưởng có giá trị, khách hàng còn được hưởng mức lãi suất hấp dẫn, lên đến 7.2%/năm được cộng thêm lãi suất ưu đãi đến 0,1%/ năm và lãi suất thưởng thêm đến 0,06%/năm khi tái tục. Tổng giá trị giải thưởng hơn 2 tỷ đồng và giải thưởng cao nhất là 9 lượng vàng SJC 9999.

Sau hơn 2 tháng triển khai, Chương trình đã xác định được hơn 25.000 Khách hàng may mắn trúng trưởng khi tham gia quay số trúng ngay và quay số tuần. Chương trình đã thu hút được nhiều khách hàng tham gia với tổng số hơn 50.000 khách hàng, trong đó có 5.500 khách hàng mới lần đầu giao dịch. Và  số dư huy động sau chương trình tăng ròng gần 3.500 tỷ đồng.

Kết thúc buổi lễ quay số cuối kỳ, Khách hàng hiện đang giao dịch tại Chi nhánh Bạc Liêu đã may mắn là chủ nhân của giải thưởng cao nhất của CTKM với 9 lượng vàng SJC 9999.

Danh sách khách hàng may mắn trúng thưởng xem tại đây

Đại diện DongA Bank sẽ liên hệ đến từng khách hàng trúng thưởng để thông báo kết quả quay số và thời gian nhận giải. Với CTKM “Xuân yêu thương, Tết rạng rỡ môi cười” này, DongA Bank hy vọng sẽ mang đến thật nhiều niềm vui, may mắn và tài lộc cho tất cả khách hàng đã đang và sẽ đồng hành cùng DongA Bank.


images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác