Sự kiện 07/03/2016

DongA Money Tranfer đã tìm ra chủ nhân của 140 giải thưởng trong CTKM “Kiều hối đón Xuân, Tri ân Tài Lộc”

Bên cạnh những chương trình chăm sóc khách hàng diễn ra trong năm thì chương trình khuyến mãi Tết là một chương trình định kỳ mà Công ty Kiều Hối Đông Á (DongA Money Transfer) mong muốn tri ân đến khách hàng đã tin tưởng DongA Money Transfer trong suốt năm qua.

“Kiều hối đón Xuân, Tri ân Tài Lộc”là chương trình khuyến mại được triển khai từ ngày 01/01/2016 đến hết ngày 07/02/2016, áp dụng tại tất cả các Điểm giao dịch DongA Bank và DongA Money Transfer. Theo đó,  mỗi khách hàng giao dịch thành công sẽ được cấp một mã số tương ứng để tham gia dự thưởng. Khách hàng giao dịch càng nhiều sẽ có cơ hội trúng thưởng càng lớn với hơn 140 giải trị giá lên đến 300 triệu đồng. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 2 giải đặc biệt mỗi giải là xe Honda Airblade, 6 giải nhất mỗi giải là Tivi Led Samsung, 12 giải nhì mỗi giải là Điện thoại Oppo thế hệ mới và nhiều giải thưởng giá trị khác Sau hơn 1 tháng triển khai, chương trình đã góp phần thúc đẩy tăng doanh số chi trả của kiều hối tăng gần 40%  so với những tháng trung bình trước đó. Đặc biệt những tuần trước Tết số lượng giao dịch tăng khá cao. Điều này tạo tiền đề và tín hiệu khả quan cho lượng kiều hối tiếp tục tăng trưởng trong năm 2016.

Ngày 05/03/2016, trước sự chứng kiến của đại diện Cục xúc tiến thương mại – Bộ Công thương, đại diện khách hàng tham gia chương trình cùng các phóng viên Báo – Đài, DongA Money Transfer đã tổ chức thành công lễ quay số và tìm ra 140 khách hàng may mắn cho chương trình “Kiều hối đón Xuân, Tri ân Tài Lộc”.

Kết thúc lễ quay số DongA Money Transfer đã tìm ra được những khách hàng may mắn trong dịp đầu Xuân Bính Thân 2016:  Khách hàng Nguyễn Dương Quế Hằng thuộc khu vực miền Nam và khách hàng Nguyễn Thị Hồng Vân thuộc khu vực miền Bắc đã may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình là xe Airblade trị giá 40 triệu đồng. Bên cạnh đó, các khách hàng may mắn của 138 giải thưởng còn lại được tìm ra tại các tỉnh thành khác. Danh sách sách khách hàng trúng thưởng được công bố tại website của DongA Money Transfer: www.dongamoneytransfer.com.vn.

DongA Money Transfer đã không ngừng khẳng định vị trí dẫn đầu thông qua chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự nhanh chóng, thuận tiện và an toàn. Đặc biệt, DongA Money Transfer đã tiên phong trong dịch vụ chi trả tại nhà, dịch vụ này ngoài được sự ủng hộ của khách hàng mà còn được sự đánh giá cao từ các đối tác và tổ chức tài chính uy tín. Điển hình là đối tác toàn cầu lớn như MoneyGram đã chọn DongA Money Transfer là đơn vị đầu tiên mở rộng và triển khai dịch vụ chi trả tận nhà tại Việt Nam trong năm 2015 trên phạm vi toàn cầu. Năm 2015 vừa qua cũng là năm thứ 3 liên tiếp DongA Money Transfer nhận được giải thưởng “Công ty có dịch vụ chuyển tiền tốt nhất Việt Nam” do tổ chức Global Banking and Finance Review có trụ sở tại Anh trao tặng. Và cũng là năm thứ 4 liên tiếp được tổ chức Asia Banking and Finance Review có trụ sở tại Singapore trao tặng giải thưởng “Công ty tài chính tốt nhất Việt Nam 2015 ”.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác