Sự kiện 18/01/2016

Chúc mừng Quý khách hàng trúng thưởng cuối kỳ CTKM "Nạp tiền nhanh tay trúng ngay Iphone 6S Plus"

DongA Bank trân trọng chúc mừng 07 khách hàng trúng thưởng các giải thưởng cuối kỳ của Chương trình khuyến mãi “Nạp tiền nhanh tay – Trúng ngay Iphone 6 với giải đặc biệt là Iphone 6S+ cùng các giải thưởng tiền mặt lên đến 10.000.000 VND/giải. Mời quý khách hàng theo dõi thông tin danh sách nhận thưởng đính kèm.

Tính năng nạp tiền điện thoại VNPAY là một trong những tính năng được nhiều khách hàng yêu thích của dịch vụ Ngân hàng điện tử DongA Bank vì mang lại sự tiện lợi tối đa. Chỉ cần thao tác gửi tin nhắn, thao tác trên máy tính hoặc điện thoại, khách hàng có thể nạp tiền mọi lúc, mọi nơi cho thuê bao di động của mình hoặc người thân. Khi sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử của DongA Bank, bên cạnh tính năng nạp tiền điện thoại, khách hàng còn được sử dụng nhiều tính năng tiện lợi khác như: nhận tin nhắn báo số dư, thanh toán tiền điện, nước, tra cứu thông tin tài khoản, chuyển tiền đến tài khoản thuộc DongA Bank 
Để đăng ký dịch vụ Ngân hàng điện tử, khách hàng chỉ cần đăng ký 01 lần duy nhất tại bất kỳ điểm giao dịch của DongA Bank với chi phí trọn gói rất tiết kiệm 9.900 đồng/ tháng.

DongA Bank trân trọng cảm ơn sự yêu mến và ủng hộ của Quý khách hàng!

 
 

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác