Sự kiện 03/12/2015

NẠP TIỀN NHANH TAY, TRÚNG NGAY IPHONE 6S VỚI DONGA BANK


Bắt đầu từ ngày 01/12 đến 28/12/2015, DongA Bank chính thức triển khai chương trình khuyến mãi “Nạp tiền nhanh tay – Trúng ngay Iphone 6S+” dành cho các khách hàng nạp tiền điện thoại VNPAY qua kênh Ngân hàng điện tử (eBanking) của DongA Bank. Cụ thể, khi nạp tiền điện thoại VNPAY bằng cách sử dụng các kênh thanh toán SMS, Internet Banking, Mobile Banking của DongA Bank, khách hàng sẽ được tặng 03 cơ hội để trúng hàng trăm giải thưởng hấp dẫn:

1. Nhận ngay 100.000 đồng vào tài khoản thẻ khi đăng ký mới DongA eBanking và nạp tiền điện thoại với mệnh giá 100.000 đồng trở lên.

2. Được tặng 1.000.000 đồng vào tài khoản khi có doanh số nạp tiền điện thoại cao nhất trong tuần.

3. Tham gia dự thưởng quay số cuối kỳ để trúng nhiều giải thưởng giá trị như: 01 Giải đặc biệt Iphone 6S+; các giải thưởng tiền mặt 01 giải nhất - 10.000.000 đồng, 02 giải nhì – 5.000.000 đồng và 03 giải ba – 3.000.000 đồng.

Tương ứng với mỗi giao dịch nạp tiền điện thoại VNPAY thành công qua kênh Ngân hàng điện tử của DongA Bank, khách hàng sẽ lập tức nhận được 1 mã dự thưởng. Mã này được hệ thống của DongA Bank tự động lưu vào dữ liệu quay số. Khách hàng giao dịch càng nhiều cơ hội trúng thưởng càng cao. Khách hàng đăng ký mới eBanking và đã nhận ngay 100.000 đồng vào tài khoản khi nạp tiền vẫn được tham gia dự thưởng giải tuần và quay số trúng thưởng cuối kỳ.

Tính năng nạp tiền điện thoại VNPAY là một trong những tính năng được nhiều khách hàng yêu thích của dịch vụ Ngân hàng điện tử DongA Bank vì mang lại sự tiện lợi tối đa. Chỉ cần thao tác gửi tin nhắn, thao tác trên máy tính hoặc điện thoại, khách hàng có thể nạp tiền mọi lúc, mọi nơi cho thuê bao di động của mình hoặc người thân. Khi sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử của DongA Bank, bên cạnh tính năng nạp tiền điện thoại, khách hàng còn được sử dụng nhiều tính năng tiện lợi khác như: nhận tin nhắn báo số dư, thanh toán tiền điện, nước, tra cứu thông tin tài khoản, chuyển tiền đến tài khoản thuộc DongA Bank hoặc các ngân hàng khác… Để đăng ký dịch vụ Ngân hàng điện tử, khách hàng chỉ cần đăng ký 01 lần duy nhất tại bất kỳ điểm giao dịch của DongA Bank với chi phí trọn gói rất tiết kiệm 9.900 đồng/ tháng.

Quý khách hàng vui lòng tham khảo thể lệ chi tiết của chương trình khuyến mãi “Nạp tiền nhanh tay – Trúng ngay Iphone 6S+” tại đây

Danh sách khách hàng nhận giải hàng tuần và cuối kỳ sẽ được DongA Bank thông báo chính thức tại website www.dongabank.com.vn và trực tiếp thông tin đến khách hàng bằng email hoặc điện thoại.

Mọi chi tiết liên hệ:

 


images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác