Sự kiện 12/11/2015

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG: DONGA BANK TẠM NGƯNG GIAO DỊCH ĐỂ DIỄN TẬP CÔNG TÁC ỨNG PHÓ THẢM HỌA HỆ THỐNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Kính gửi Quý khách hàng,

Với mục tiêu đảm bảo an toàn, bảo mật hệ thống công nghệ thông tin trong hoạt động ngân hàngtuân thủ Thông tư 01/2011 của Ngân hàng Nhà nước yêu cầu diễn tập định kỳ Công tác ứng phó thảm họa đối với hệ thống công nghệ thông tin, DongA Bank thông báo Tổ chức Diễn tập các tình huống giả định trong hệ thống như sau:

  • Thời gian diễn tập: từ 02h00 đến 10h00 sáng Chủ Nhật, 15/11/2015
  • Phạm vi diễn tập:
    • Các hệ thống DongA Bank, bao gồm: ATM, POS, E-BANKING, SMS BANKING, PHONE BANKING và TRANG CHỦ www.dongabank.com.vn.
    • Trong thời gian này, mọi giao dịch của Quý khách trên các hệ thống nêu trên sẽ không thể thực hiện được. Đồng thời, Thẻ Đa năng và Thẻ tín dụng của Quý khách mở tại DongA Bank cũng không thực hiện được giao dịch trên các hệ thống của ngân hàng khác.
    • Tổng đài 1900.54.54.64 vẫn hoạt động bình thường trong suốt thời gian diễn tập.

Diễn tập ứng phó thảm họa là công tác quan trọng trong Quy trình Kiểm tra hệ thống công nghệ thông tin của NHNN cũng như đảm bảo hệ thống DongA Bank hoạt động xuyên suốt, bảo mật, an toàn và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Vì vậy, DongA Bank kính mong Quý khách thông cảm và chân thành xin lỗi Quý khách nếu có những bất tiện xảy ra trong thời gian này.

Kính mong Quý khách vui lòng sắp xếp thời gian giao dịch trước 2h sáng Chủ Nhật 15/11/2015 hoặc sau khi kết thúc diễn tập (10h sáng Chủ Nhật 15/11/2015) để tránh bị ảnh hưởng. Toàn bộ hệ thống của DongA Bank sẽ hoạt động bình thường trở lại ngay sau thời gian nêu trên.

Trân trọng kính chào và cảm ơn Quý khách.

DONGA BANK

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác