Sự kiện 11/07/2015

Trong 3 ngày, hơn 1.000 doanh nghiệp nộp thuế điện tử tại DongA Bank

Từ 06/07/2015, Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) chính thức triển khai dịch vụ Nộp thuế điện tử cho các khách hàng doanh nghiệp của DongA Bank qua Cổng thông tin điện tử của Tổng cục thuế (http://nopthue.gdt.gov.vn). Chỉ sau 03 ngày triển khai, dịch vụ đã thu hút hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia. Đối với các khách hàng mở mới tài khoản để đăng ký sử dụng dịch vụ Nộp thuế điện tử trong khoảng thời gian từ ngày 06/07/2015 đến hết ngày 30/09/2015, DongA Bank ưu đãi doanh nghiệp không phải duy trì số dư tối thiểu trong tài khoản.

Dịch vụ Nộp thuế điện tử là giải pháp giúp người nộp thuế và cơ quan thu thuế trên toàn quốc hoàn thành nghĩa vụ của mình một cách nhanh chóng, an toàn và thuận tiện. Đây cũng là chủ trương chung của Chính phủ về việc điện tử hóa các dịch vụ công nhà nước. DongA Bank, với những thế mạnh vượt trội về công nghệ, chỉ trong khoảng thời gian 01 tháng kể từ khi Ký thỏa thuận phối hợp triển khai với Tổng cục Thuế, dịch vụ Nộp thuế điện tử đã chính thức được triển khai mở rộng trên toàn hệ thống, phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. 

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng có tài khoản DongA Bank chỉ cần đăng ký dịch vụ qua Cổng thông tin điện tử của Cơ quan Thuế và đến DongA Bank để hoàn tất thủ tục ủy quyền trích tiền tự động từ tài khoản để thanh toán thuế. Đến kỳ nộp thuế, khách hàng chỉ cần truy cập vào Cổng thông tin trên và lập Giấy nộp tiền, giao dịch sẽ được hệ thống của DongA Bank xử lý tự động và gửi xác nhận kết quả ngay tức thì.

Trao đổi về dịch vụ này, Chị Nguyễn Thị Thắm – Kế toán trưởng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Nam Hà Nội cho biết: “Nộp thuế điện tử có nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp, chúng tôi có thể chủ động nộp thuế 24/7; thủ tục đơn giản; nhanh chóng; độ chính xác thông tin cao; dễ dàng theo dõi, cập nhật tình hình nộp thuế… Ngoài dịch vụ giá trị gia tăng kèm theo, khả năng tư vấn của cán bộ chuyên môn, thì chúng tôi đặc biệt chú trọng đến yếu tố công nghệ, bảo mật. Đó chính là lý do chúng tôi lựa chọn DongA Bank và hiện tại,chúng tôi hài lòng với quyết định của mình”.

Với bề dày hoạt động 23 năm, sự am hiểu về khách hàng doanh nghiệp và lợi thế sở hữu mạng lưới 245 điểm giao dịch trải rộng trên toàn quốc cũng như hệ thống ATM*, hệ thống Auto Banking hiện đại nhất Việt Nam, DongA Bank tự tin mang lại những tiện ích thiết thực và vượt trội cho khách hàng, giúp doanh nghiệp yên tâm giao dịch và thuận tiện tối đa trong quá trình nộp thuế của mình.

* DongA Bank đạt giải thưởng ”Hệ thống ATM hiện đại nhất Việt Nam 2014 ” do Global Banking and Finance Review – tạp chí hàng đầu thế giới về tài chính ngân hàng trao tặng.
images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác