Sự kiện 30/06/2015

DongA Bank triển khai Chương trình khuyến mãi “Sinh nhật rộn ràng - Trao ngàn quà tặng”

Từ ngày 01/07 đến 28/08/2015, DongA Bank chính thức triển khai chương trình khuyến mãi mới mang tên “Sinh nhật rộn ràng – Trao ngàn quà tặng” với tổng giá trị gần 3,5 tỷ đồng. Chương trình khuyến mãi nằm trong chuỗi hoạt động ý nghĩa chào đón sinh nhật lần thứ 23 của DongA Bank, đồng thời cũng là dịp để Ngân hàng tri ân sự đồng hành, tin yêu và tín nhiệm của khách hàng trong suốt thời gian qua.


Chương trình áp dụng cho sản phẩm gửi tiền tiết kiệm, vay vốn, bảo lãnh, mở L/C, chuyển tiền thanh toán quốc tế bằng VND hoặc USD tại DongA Bank. Theo đó, ngoài việc được hưởng mức lãi suất hấp dẫn, mức phí ưu đãi khách hàng được tham gia chương trình quay số để có cơ hội nhận ngay những phần quà ý nghĩa là áo mưa, nón bảo hiểm tiện dụng và túi xách năng động dành cho người thân trong gia đình. Bên cạnh đó, Quý khách còn có thêm cơ hội quay số để trúng xe máy hoặc các chuyến du lịch nước ngoài có giá trị.

Trong suốt 23 năm đồng hành trách nhiệm và xây dựng niềm tin cho hàng triệu khách hàng, DongA Bank hiện có số lượng khách hàng đạt con số kỷ lục: hơn 8 triệu khách hàng với mạng lưới giao dịch bao phủ hầu hết các tỉnh, thành trên cả nước với 245 chi nhánh và phòng giao dịch, Quỹ tiết kiệm, sở hữu 1.400 máy ATM và 1.500 điểm chấp nhận thanh toán thẻ trên toàn quốc rất thuận tiện cho các giao dịch của khách hàng. Đặc biệt, DongA Bank vừa ra mắt hệ thống Auto Banking hiện đại nhất Việt Nam, hoàn toàn tự động, hoạt động 24/7, có đội ngũ bảo vệ riêng, không gian giao dịch rộng gấp nhiều lần buồng ATM bình thường cùng với các thiết bị tài chính thông minh cho phép khách hàng thực hiện hầu hết giao dịch ngân hàng mà không cần mất thời gian đến quầy giao dịch.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ:

Tư vấn 24/7: hotline 1900545464

Sở giao dịch/ Chi nhánh/ Phòng giao dịch/ Quỹ tiết kiệm gần nhất của DongA Bank.


images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác