Sự kiện 06/06/2015

DONGA BANK HỖ TRỢ HƠN 2.000 TỶ ĐỒNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN PHÚ NHUẬN, BÌNH THẠNH

Ngày 05/06/2015, NHNN chi nhánh Hồ Chí Minh phối hợp với UBND tại Quận Phú Nhuận, Quận Bình Thạnh và Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) tổ chức Lễ ký kết hỗ trợ vốn vay ưu đãi cho các Doanh nghiệp trên địa bàn quận Bình Thạnh và quận Phú Nhuận với tổng mức tín dụng là 3.888 tỷ đồng, hỗ trợ cho 62 khách hàng. Trong đó DongA Bank hỗ trợ 19 khách hàng với tổng hạn mức 2.030,49 tỷ đồng.



Ông Nguyễn Văn Thuận – Phó Giám đốc Sở Giao dịch DongA Bank ký kết hỗ trợ vốn vay ưu đãi cho khách hàng địa bàn Phú Nhuận



Ông Lê Trung Phương – Giám đốc DongA Bank Chi nhánh Phú Nhuận ký kết hỗ trợ vốn vay ưu đãi cho khách hàng địa bàn Bình Thạnh

Đến tham dự chương trình, ông Nguyễn Hoàng Minh – Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh Hồ Chí Minh chia sẻ: “Với mức tín dụng được ký kết này, tôi hy vọng chương trình sẽ tiếp tục phát huy hiệu quả và tạo hiệu ứng lan tỏa chung đối với cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM, qua đó hỗ trợ cho các doanh nghiệp duy trì và tiếp tục phát triển sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả”.



Ông Nguyễn Hoàng Minh – Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh TP.HCM phát biểu chỉ đạo tạiLễ ký kết

Tính đến thời điểm này, trong chuỗi ký kết hỗ trợ vốn vay ưu đãi, các ngân hàng đã thực hiện được 09 đợt ký kết ở 19 quận, huyện với tổng số vốn đạt hơn trên 17.502 tỷ đồng hỗ trợ cho vay đối với 616 khách hàng. DongA Bank trong năm 2015, sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình với Gói tài trợ lãi suất ngắn hạn bằng VND chỉ từ 6%/năm lãi suất trung dài hạn bằng VND xoay quanh mức 9% nhằm sát cánh cùng doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh và phát triển bền vững, góp phần thúc đẩy sự phát triển vững mạnh kinh tế - xã hội của Tp. HCM và cả nước.



Ngân hàng nhà nước CN HCM & Ủy ban Quận Phú Nhuận tặng hoa cảm ơn DongA Bank vì những đóng góp cho sự thành công của chương trình.
 
images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác