Sự kiện 26/03/2015

DONGA BANK CHO VAY ƯU ĐÃI 160 TỶ ĐỒNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN 2, QUẬN 9

Ngày 25/03/2015, NHNN Tp. HCM cùng DongA Bank và các ngân hàng TMCP trên địa bàn Thành phố chính thức triển khai ra quân đợt ký kết đầu tiên, hỗ trợ vốn vay ưu đãi cho các doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn Quận 2, Quận 9 và Quận Thủ Đức.

Đến tham dự Lễ ký kết có Ông Nguyễn Hoàng Minh – Phó Giám đốc NHNN Tp. HCM, Ông Nguyễn Phước Hưng – Tổng Thư ký hiệp hội doanh nghiệp HCM; Bà Huỳnh Thanh Hiền – Phó Chủ tịch UBND Quận 2; về phía DongA Bank có Ông Phan Thành Thuận – Giám đốc Phát triển Kinh doanh KHDN; Ông Nguyễn Thành Tâm – Giám đốc Chi nhánh Quận 9 cùng đại diện lãnh đạo các ngân hàng và doanh nghiệp tham gia chương trình.


Ông Nguyễn Thành Tâm - Giám đốc DongA Bank CN Quận 9 ký kết tài trợ các doanh nghiệp Quận 2.

Ông Nguyễn Thành Tâm - Giám đốc DongA Bank CN Quận 9 ký kết tài trợ các doanh nghiệp Quận 9.

Ông Nguyễn Hoàng Minh – Phó Giám đốc NHNN Tp.HCM chia sẻ .“Với sự quyết tâm của Lãnh đạo các cấp,sự quan tâm và tạo điều kiện của lãnh đạo Ủy ban nhân dân và sự hưởng ứng của các ngân hàng, tổng mức tín dụng trên địa bàn 3 quận được ký kết ngày hôm nay trị giá hơn 1.066 tỷ, hỗ trợ cho 51 doanh nghiệp, 01 HTX. Với mức tín dụng được ký kết này, chương trình sẽ tiếp tục phát huy hiệu quả và tạo hiệu ứng lan tỏa chung đối với cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn 3 quận, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiếp cận vốn tín dụng ngân hàng với lãi suất hợp lý để duy trì và phát triển sản xuất kinh doanh”.


Lãnh đao Ngân hàng Nhà nước Tp. HCM, UBND Quận 2 tặng hoa cảm ơn các ngân hàng tham gia ký kết.

Hưởng ứng chủ trương của NHNN cũng như góp phần tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp trên địa bàn Quận 2, Quận 9 và Quận Thủ Đức, DongA Bank đã tích cực tham gia chương trình và hỗ trợ cho 3 đơn vị thuộc ngành nghề được Chính phủ ưu tiên được tiếp cận nguồn vốn ưu đãi với tổng số tiền 160 tỷ đồng,chiếm hơn 10% tổng số vốn đã cam kết trong năm 2015.

Chương trình kết nối ngân hàng – doanh nghiệp 3 năm qua thực sự là một điểm sáng, mô hình điểm được NHNN Trung Ương và UNBD Thành phố đánh giá cao và hiệu quả bởi đây là chương trình ký thật, làm thật, và rất thiết thực tạo điều kiện đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn, từng bước ổn định và phát triển.

DongA Bank trong năm 2015, sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình với Gói tài trợ1.500 tỷ đồng dành cho Khách hàng doanh nghiệp, lãi suất ngắn hạn bằng VND chỉ từ 6%/năm lãi suất trung dài hạn bằng VND xoay quanh mức 9% nhằm sát cánh cùng doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh và phát triển bền vững, góp phần thúc đẩy sự phát triển vững mạnh kinh tế - xã hội của Tp. HCM và cả nước.
images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác