Sự kiện 21/03/2015

DONGA BANK 08 NĂM LIÊN TIẾP VINH DỰ ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM

Sáng nay ngày 21/03/2015 tại Hà Nội, DongA Bank vinh dự đón nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2014”.

Đây là năm thứ 8 liên tiếp DongA Bank tự hào ghi tên mình vào giải thưởng uy tín này. Giải thưởng chính là sự khích lệ và công nhận cho những nỗ lực không ngừng để tăng trưởng bền vững và nâng cao uy tín thương hiệu của DongA Bank trước bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn.
 
Bà Kiều Thị Xuân Hạnh – Phó Giám đốc Khối Chiến lược DongA Bank vinh dự đón nhận giải thưởng

Toàn cảnh Buổi lễ trao giải.

Giải thưởng do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức. Năm nay, với chủ đề “Tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng và lành mạnh”, giải thưởng được trao cho 95 doanh nghiệp Việt Nam có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. nỗ lực vượt qua khó khăn trong bối cảnh còn nhiều khó khăn; không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh cả về nhân lực, công nghệ, chất lượng, dịch vụ và tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng.

 Với hơn 22 năm hình thành và phát triển, DongA Bank hiện đã có mặt tại 64 tỉnh thành trên cả nước với 240 chi nhánh, phòng giao dịch, cùng hệ thống 1.400 máy ATM và 1.500 máy POS. Tính đến nay, DongA Bank đạt kỷ lục số lượng khách hàng cá nhân trong hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam với hơn 7,5 triệu khách hàng và cũng là ngân hàng đi đầu trong việc đầu tư công nghệ. Sắp tới đây, DongA Bank cũng sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng Buồng AUTO BANKING – loại hình giao dịch tự động mang đẳng cấp quốc tế với không gian sang trọng và thiết bị tối tân, mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới, đầy thú vị.

Có thể nói Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” là sự ghi nhận cho quá trình lao động sáng tạo và phát triên không ngừng của tập thể CB-NV DongA Bank trong suốt những năm qua.
Với những kết quả đáng khích lệ đó, DongA Bank cam kết sẽ tiếp tục phát triển không ngừng, xứng đáng với sự tin yêu, tín nhiệm và giới thiệu của tất cả khách hàng.
images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác