Sự kiện 20/03/2015

DONGA BANK KÝ KẾT HỢP TÁC THU HỘ NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC VỚI TỔNG CỤC HẢI QUAN

Nhằm thực hiện tốt chỉ đạo của Chính phủ trong việc tiếp tục tăng cường cải cách hành chính, tạo thuận lợi cho người nộp thuế, giảm thời gian thông quan, giảm thời gian nộp thuế, đồng thời hiện đại hóa thu nộp ngân sách nhà nước (NSNN).

Sáng ngày 20/03/2015 tại Hà Nội, DongA Bank và Tổng cục Hải quan đã ký kết biên bản hợp tác phối hợp triển khai thu ngân sách nhà nước, bảo lãnh thuế đối với hàng hóa xuất nhập khẩu. Lễ ký kết đánh dấu sự hợp tác lên tầm cao mới trong phát triển dịch vụ giữa hai đơn vị, là cơ sở quan trọng để triển khai dịch vụ thu NSNN đến khách hàng của DongA Bank.

Buổi Lễ ký kết có sự tham dự của Ông Nguyễn Dương Thái – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan, Bà Nguyễn Thị Ngọc Vân - Phó Tổng Giám đốc DongA Bank, Ông Trần Đạo Vũ - Phó Tổng Giám đốc DongA Bank cùng đại diện các ban ngành Tổng cục Hải quan, phòng ban hội sở DongA Bank.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Vân - Phó Tổng Giám đốc DongA Bank chia sẻ tại lễ ký kết.

 

Ông Nguyễn Dương Thái, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan và Bà Nguyễn Thị Ngọc Vân, Phó Tổng Giám đốc DongA Bank ký biên bản hợp tác.

Nộp thuế qua ngân hàng phối hợp với cơ quan Hải quan đem lại nhiều lợi ích cho người nộp thuế:

  • Quy trình thủ tục đơn giản, thuận tiện
  • Giảm thời gian làm thủ tục hải quan, thông quan hàng hóa, từ đó giảm các chi phí phát sinh cho doanh nghiệp.
  • Được cơ quan Hải quan thanh khoản nợ, thông quan hàng hóa và xét ân hạn thuế ngay sau khi cơ quan Hải quan nhận được thông tin nộp thuế từ ngân hàng thương mại.
  • Người nộp thuế được lựa chọn dịch vụ thanh toán thu NSNN hiện đại, đa dạng do các ngân hàng thương mại cung cấp như: ATM, Internetbanking, Mobilebanking.
  • Các vướng mắc trong việc thu nộp ngân sách được ngân hàng thương mại phối hợp thu, cơ quan hải quan giải quyết nhanh chóng, kịp thời.

Dự kiến quý II/2015, sau khi hoàn tất hoạt động kết nối, DongA Bank sẽ chính thức triển khai dịch vụ này đến khách hàng.

Trong thời gian tới, với định hướng phát triển nhiều tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, DongA Bank sẽ không ngừng nâng cao chất lượng lượng dịch vụ và phát triển thêm nhiều sản phẩm mới nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi đến với DongA Bank.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác