Sự kiện 13/03/2015

DONGA BANK NHẬN GIẢI THƯỞNG “TĂNG TRƯỞNG TỐT DOANH SỐ THANH TOÁN QUỐC TẾ NĂM 2014”

Ngày 11/03/2015, DongA Bank được Ngân hàng Wells Fargo (Hoa Kỳ) trao giải thưởng Tăng trưởng tốt thanh toán quốc tế 2014 “Good Trade Growth in 2014”.
Giải thưởng Good Trade Growth in 2014 được trao là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng thanh toán quốc tế của DongA Bank trong việc không ngừng phát triển và đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Tại buổi lễ trao giải, Bà Võ Thị Bích Hạnh- Giám đốc Phòng Thanh toán Quốc tế Khối Khách hàng Doanh nghiệp của DongA Bank đã vinh dự nhận giải thưởng từ Ông Kaushik Mukherjee – GĐ Kinh doanh tài trợ thương mại Khu vực Đông Nam Á của Wells Fargo.
 

Bà Nguyễn Thị Ngọc Vân – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối Khách hàng doanh nghiệp (áo vest tắng), Bà Võ Thị Bích Hạnh- Giám đốc Phòng Thanh toán Quốc tế Khối Khách hàng Doanh nghiệp nhận giải thưởng.

Theo Ông Kaushik Mukherjee,Wells Fargo đánh giá rất cao mối quan hệ lâu năm với DongA Bank và trên cơ sở tăng trưởng doanh số Thanh toán quốc tế của DongA Bank thực hiện trong nhiều năm qua qua đặc biệt từ năm 2014 đến 2015, Wells Fargo quyết định trao giải thưởng cho DongA Bank để ghi nhận và cám ơn về sự hợp tác tốt đẹp này.
Ông Kaushik Mukherjee – Giám đốc Kinh doanh tài trợ thương mại Khu vực Đông Nam Á của Wells Fargo.

DongA Bank mở tài khoản Nostro tại Wells Fargo từ đầu năm 2007đến nay đã duy trì quan hệ Ngân hàng đại lý với 12 chi nhánh của Wells Fargo tại Hongkong, China, Japan, Korea, Taiwan, Anh, Mỹ (6 chi nhánh) để phục vụ nhu cầu thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại và duy trì tài khoản Nostro USD tại Wells Fargo với lượng giao dịch chuyển khoản thanh toán của ngân hàng ngày một tăng cao. Đặc biệt Wells Fargo đã cấp hạn mức Tài trợ thương mại cho DongA Bank để thực hiện các giao dịch tài trợ thương mại (Xác nhận LC, tài trợ thanh toán LC của DongA Bank...).

Wells Fargo & Company được thành lập vào năm 1852, là ngân hàng lớn thứ tư tại Hoa Kỳ có trụ sở chính tại San Francisco. Wells Fargo & Companylà một công ty dịch vụ tài chính đa dạng và với hơn 90 mảng kinh doanh riêng biệt và có hơn 265.000 nhân viên làm việc tại hơn 36 quốc gia. Wells Fargo hiện sở hữu 70 triệu khách hàng và cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ tài chính cho tất cả các khách hàng, từ cá nhân đến các tập đoàn tại tất cả 50 tiểu bang tại Mỹ. Wells Fargo trở thành ngân hàng cho vay thế chấp lớn nhất và công ty tài chính dịch vụ lớn thứ hai tại Mỹ tính theo tiền gửi 760 tỷ USD sau khi mua lại Wachovia vào tháng 12/2008. Với gần 9.000 chi nhánh, Wells Fargo là ngân hàng có mạng lưới lớn nhất tại Mỹ với tổng tài sản đạt 1.600 tỷ USD và được xếp hạng thứ 29 trong danh sách các tổ chức lớn nhất tại Mỹ theo xếp hạng năm 2014 của tạp chí Fortune.

DongA Bank được thành lập và chính thức đi vào hoạt động ngày 01/07/1992. Qua 23 năm hoạt động, với tầm nhìn, mục tiêu, chiến lược hướng đến khách hàng đại chúng, DongA Bank đã khẳng định được thương hiệu của mình trong hệ thống Ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Namvới trên 7 triệu khách hàng Cá nhân và Doanh nghiệp, trong nhiều năm qua luôn được đánh giá là ngân hàng có hoạt động thanh toán quốc tế tăng trưởng tốt.
images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác