Tôi yêu sự chia sẻ 04/02/2013

“TÔI YÊU SỰ CHIA SẺ” TƯNG BỪNG CHÀO XUÂN MỚI 2013


Sau một năm triển khai thành công và mang đến không gian âm nhạc đầy hứng khởi cho người dân tại tại ba miền Bắc-Trung-Nam, chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố “Tôi yêu sự chia sẻ” do DongA Bank tổ chức tiếp tục khuấy động dịp tết Quý Tỵ 2013 bằng các chương trình biểu diễn hấp dẫn. Với mong muốn phục vụ miễn phí cho người dân thành phố trong dịp tết, kể từ ngày 06/02/2013 đến 15/02/2013 (tức ngày 26 đến mùng 6 Tết âm lịch), tại công viên Tao Đàn (cổng chính của Hội hoa xuân hướng ra đường Nguyễn Thị Minh Khai), “Tôi yêu sự chia sẻ” sẽ tưng bừng biểu diễn các dòng nhạc Flamenco, nhạc dân tộc. Đặc biệt DongA Bank cũng sẽ tổ chức thêm các hoạt động  mang tên“Xuân tài lộc” tặng khoảng 26.000 bao lì xì đỏ và 6.000 bao lì xì (kèm tờ tiền may mắn 2000 đồng), cùng hơn 5000 bong bóng cho người dân đến thưởng thức chương trình. Ngoài ra, còn có không gian chụp hình lưu niệm với các mô hình trái tim xinh xắn. 

Với mong muốn không chỉ cung cấp các giải pháp tài chính, mà còn chăm sóc cuộc sống tinh thần cho mọi người, DongA Bank thể hiện trọn vẹn hình ảnh “Ngân hàng trách nhiệm, Ngân hàng của những trái tim” khi triển khai dự án này bên cạnh rất nhiều hoạt động xã hội khác. 

Hãy đến các công viên trong thành phố vào sáng chủ nhật hàng tuần để hòa mình vào các chương trình biểu diễn nghệ thuật do DongA Bank tổ chức. Chúng tôi yêu bạn, và yêu sự chia sẻ!.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác