Sự kiện 11/09/2012

DongA Bank và kiều hối Đông Á đạt giải thưởng quốc tế

Tại Singapore, trong khuôn khổ giải thưởng ABF Retail Banking Awards do tạp chí Asian Banking&Finance (ABF) tổ chức, DongA Bank đã vinh dự đoạt giải Ngân hàng kinh doanh ngoại hối tốt nhất Việt Nam năm 2012 (thuộc khuôn khổ giải Wholesale Banking Award) và giải Công ty tài chính tốt nhất Việt Nam (thuộc khuôn khổ giải Retail Banking Award) cho công ty Kiều hối Đông Á.


Ông Lê Trí Thông-Phó Tổng giám đốc DongA Bank nhận giải từ BTC

Với các tiêu chí chấm giải như: Sự sáng tạo, tính hiệu quả và tính linh động trong các kết quả hoạt động, các sản phẩm và dịch vụ, giải thưởng của DongA Bank được tuyển chọn và đánh giá bởi những chuyên gia kinh tế tài chính nổi tiếng Châu Á. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của DongA Bank – Ngân hàng trách nhiệm, Ngân hàng của những trái tim và Kiều hối Đông Á – đơn vị dẫn đầu thị trường kiều hối 10 năm qua tại Việt Nam. Qua 08 mùa triển khai, ABF Retail Banking Awards trở thành một giải thưởng uy tín và đã vinh danh những thành tựu nổi bật của nhiều ngân hàng và tổ chức tài chính khắp Châu Á. Tiếp nối theo truyền thống của giải Retail Banking Awards, năm nay tạp chí ABF tiếp tục tổ chức thêm giải Wholesale Banking Awards để vinh danh thêm những ngân hàng & tổ chức tài chính với những kết quả xuất sắc trong lãnh vực Khách hàng doanh nghiệp.

Là tạp chí chuyên đề về tài chính và ngân hàng, Asian Banking&Finance (ABF) có nội dung phong phú về các chủ đề công nghệ, thị trường, ý kiến chuyên gia, chính sách trong ngành tài chính và ngân hàng. ABF được phát hành rộng rãi tại 14 nước Châu Á, bao gồm Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Hong Kong, Úc và nhiều nước khác. Mỗi kỳ tạp chí phát hành 6.285 bản và hiện đang là tạp chính tài chính ngân hàng có số phát hành cao nhất tại Châu Á. Độc giả của tạp chí bao gồm các quản lý và lãnh đạo của những tổ chức tài chính ngân hàng khắp Châu Á.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác