Sự kiện 10/07/2012

DongA Bank phát hành mẫu mới Thẻ Đa năng Đông Á

Kể từ ngày 10/07/2012, DongA Bank phát hành mẫu mới thẻ Đa năng Đông Á trên toàn hệ thống 240 chi nhánh, phòng giao dịch, điểm giao dịch. Về hình thức, Thẻ Đa năng Đông Á vẫn sử dụng màu xanh – màu sắc chủ đạo của thương hiệu DongA Bank. Giống thẻ cũ, mặt trước thẻ bao gồm các thông tin như: logo DongA Bank, VNBC, vị trí số thẻ, ngày hiệu lực, tên chủ thẻ. Mặt sau là khung chữ ký, vạch từ, các điều khoản về chữ ký. Với thiết kế mới, Thẻ Đa năng Đông Á mang diện mạo hiện đại, sang trọng hơn với màu sắc và họa tiết sinh động, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo sự gần gũi, thân thiện với khách hàng.Thẻ Đa năng Đông Á theo mẫu mới được dành cho các khách hàng mới đến giao dịch tại ngân hàng và khách hàng cũ có nhu cầu làm lại thẻ (trường hợp thẻ cũ bị hư, mất, hết thời hạn sử dụng).


Trong hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam, DongA Bank là ngân hàng đi đầu trong việc triển khai các dịch vụ ngân hàng hiện đại, đáp ứng nhu cầu thiết thực cho cuộc sống hàng ngày. Tính đến nay, Thẻ Đa năng Đông Á được xem là loại thẻ cung cấp nhiều tiện ích nhất cho người sử dụng, từ các tiện ích cơ bản trong giao dịch đến các tiện ích hiện đại qua các kênh giao dịch tự động và ngân hàng điện tử.

Từ năm 2003, Thẻ Đa Năng Đông Á đã khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam. TRong suốt thời gian qua, Thẻ Đa năng Đông Á đã nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của hàng triệu khách hàng bởi đang sở hữu rất nhiều tính năng, tiện ích và thế mạnh nổi bật như: Nạp tiền trực tiếp qua máy ATM bằng phong bì (báo có trong vòng 24 tiếng đồng hồ); dịch vụ thấu chi nhanh ( hạn mức thấu chi lên đến 10 tháng lương và không vượt quá 50 triệu VNĐ); dịch vụ thanh toán tự động: tiền điện, nước, điện thoại, internet đơn giản & dễ dàng giúp khách hàng tiết giảm thời gian, chi phí cho các tiện ích thiết yếu trong cuộc sống thường ngày; dịch vụ Ngân hàng Điện tử hiện đại, tiện lợi, bảo mật, an toàn với các kênh giao dịch Mobile Banking, SMS Banking, Internet Banking với đầy đủ các tiện ích trong giao dịch tài chính như: chuyển khoản, thanh toán hoá đơn, mua hàng online, mua thẻ trả trước, nạp tiền điện tử, truy vấn thông tin... Và nhiều tiện ích ưu việt khác.

Không dừng lại tại đây, nhằm thể hiện năng lực vượt trội về công nghệ của mình, DongA Bank còn tích hợp các tính năng ưu việt của Thẻ Đa năng để phát triển thêm nhiều loại thẻ dành cho các đối tượng khác nhau như: Thẻ Tín dụng, Thẻ CK Card, Thẻ Hưu trí, Thẻ liên kết sinh viên, thẻ bác sỹ Dr card…Các loại thẻ ưu việt này đã thực sự mang đến tiện ích cao nhất cho mọi đối tượng người dân Việt Nam sử dụng các dịch vụ ngân hàng, đồng thời góp phần bổ sung và làm hoàn hảo hơn các dòng sản phẩm thẻ tại thị trường Việt Nam.Tính đến nay, DongA Bank đã trở thành ngân hàng có số lượng thẻ phát hành đạt kỷ lục trong hệ thống ngân hàng thương mại với 6 triệu thẻ.

Với 240 Chi nhánh, Phòng giao dịch, điểm giao dịch 24h trên 55 tỉnh thành cùng với 1400 máy ATM và 1500 điểm chấp nhận thanh toán bằng Thẻ - POS, thương hiệu DongA Bank không chỉ phủ kín rộng khắp ở thành thị, mà còn xuất hiện ở nông thôn, vùng cao, vùng xa… trong nỗ lực đưa sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với mọi người dân Việt Nam.  Ngoài ra, với việc kết nối thành công giữa VNBC (hệ thống do DongA Bank sáng lập) với các hệ thống như Smartlink – Banknet, hàng triệu chủ thẻ Đa năng Đông Á có thể có thể dễ dàng giao dịch và thực hiện các tiện ích thanh toán khác tại hàng chục triệu điểm chấp nhận ATM- POS trên cả nước.

Chia sẻ về định hướng phát triển thẻ trong năm 2012, bà Lý Thị Ngọc, Giám đốc Trung tâm thẻ DongA Bank cho biết: “Trong năm 2012, DongA Bank sẽ tiếp tục nghiên cứu phát triển các tính năng tài chính đi kèm theo thẻ Đa năng, giữ vững thương hiệu thẻ ATM có nhiều tiện ích nhất trên thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó DongA Bank cũng sẽ đẩy mạnh giới thiệu, truyền thông về các tính năng tiện ích và hướng dẫn sử dụng đến khách hàng để mọi đối tượng khách hàng đều hiểu về tiện ích cộng thêm của thẻ và lựa chọn tiện ích phù hợp cho mình cũng nhưquan tâm đảm bảo chất lượng phục vụ của các dịch vụ liên quan đến thẻ (khâu phát hành thẻ, an toàn hệ thống ATM-POS, khâu xử lý phát sinh thẻ..) để khách hàng hoàn toàn yên tâm, thuận tiện khi chọn sử dụng thẻ Đa năng Đông Á.”
images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác