Sự kiện 21/03/2012

“Tích lũy an tâm, cả nhà trúng lớn” cùng DongA Bank

Bắt đầu từ ngày 22/03 đến ngày 29/04/2012, DongA Bank triển khai chương trình khuyến mãi “Tích lũy an tâm, cả nhà trúng lớn” dành cho các khách hàng gửi tiền tiết kiệm VND hoặc USD tại hệ thống của DongA Bank trên toàn quốc. Theo đó, tùy theo số tiền gửi và kỳ hạn, khách hàng sẽ được tham gia quay số tại chỗ để có cơ hội trúng ngay 1 phần quà là áo mưa hoặc mũ bảo hiểm Đông Á. Đặc biệt, vào cuối kỳ khuyến mãi, DongA Bank sẽ tổ chức quay số trúng thưởng với giải thưởng hấp dẫn như 01 xe Mercedes C200, tủ lạnh LG và máy lạnh Reetech dành cho các khách hàng được cấp mã số dự thưởng in trên sổ tiết kiệm.


Sau chương trình “Tiết kiệm vạn phát, xuân mới an khang” chào Xuân 2012 với giải thưởng đã được trao là 02 chiếc xe Piaggio Vespa LX 125, DongA Bank tiếp tục triển khai ngay chương trình “Tích lũy an tâm, cả nhà trúng lớn” nhằm mang đến cơ hội may mắn và niềm vui mới cho hàng triệu khách hàng thân thiết. Đây cũng đồng thời là lời tri ân tới khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua dành cho DongA Bank.

Cầm trên tay cuốn sổ tiết kiệm đến gửi tiền tại Sở Giao dịch Tp.HCM sáng nay, chị Nguyễn Ngọc Quỳnh, Trưởng phòng một công ty có trụ sở tại Quận Phú Nhuận cho biết, sau khi nghe nhân viên DongA bank tư vấn về chương trình “Tích lũy an tâm, cả nhà trúng lớn”, chị rất hồ hởi và muốn tham gia ngay. “Cơ cấu giải thưởng hướng đến niềm vui cho cả gia đình, xe cho bố, tủ lạnh cho mẹ, máy lạnh mát mẻ mùa hè cho con...Tôi nghĩ không gì tuyệt vời hơn khi có cơ may sở hữu những quà tặng hấp dẫn như vậy. Tôi sẽ “chia nhỏ” gói tiền 400 triệu của gia đình ra để có được nhiều mã số dự thưởng nhất theo thể lệ của chương trình,” chị Quỳnh cười tươi.

Bà Nguyễn Thị Kim Xuyến, Phó Tổng Giám đốc DongA Bank cho biết: “Với 20 năm đồng hành trách nhiệm và xây dựng niềm tin cùng hàng triệu khách hàng, DongA Bank không chỉ là nơi khách hàng an tâm trao gửi khoản tích lũy của gia đình mà còn luôn là nơi mang đến cho khách hàng những cơ hội nâng cao chất lượng cuộc sống của mình. Đây cũng là cam kết của chúng tôi nhằm mang lợi ích cao nhất cho khách hàng đồng thời làm phong phú thêm các sản phẩm dịch vụ ngân hàng và chăm sóc tốt nhất cho khách hàng của mình”.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ 1900545464 để được tư vấn và giải đáp.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác