Tôi yêu sự chia sẻ 07/03/2012

DongA Bank mang “Tôi yêu sự chia sẻ” đến miền Trung

Tiếp nối chuỗi thành công đạt được, trong 2 ngày 03 &04.03.2012, DongA Bank tiếp tục triển khai chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố mang tên “Tôi yêu sự chia sẻ” tại hai thành phố Quảng Nam và Đà Nẵng, sau các thành phố lớn trên cả nước là Hà Nội, TP.HCM và Nha Trang. Cụ thể như sau:

Ông Ngô Hoàng Đại Dương, Giám đốc DongA Bank PGD Hội An phát biểu khai mạc chương trình

Ngày 03/03/2012, DongA Bank tổ chức chương trình “Tôi yêu sự chia sẻ” tại đường số 01 Hoàng Diệu, TP Hội An, Quảng Nam. Tại đây, DongA Bank tổ chức chương trình với các thể loại âm nhạc như: nhạc cụ dân tộc, flamenco, nhạc Jazz. Đặc biệt, chương trình sẽ không diễn ra vào sáng chủ nhật hàng tuần như các nơi khác mà diễn ra vào buổi tối để phục vụ đông đảo người dân, khách du lịch tại phố cổ, từ 19h30 đến 21h00 tối thứ 7 tuần thứ 1 và thứ 3 hàng tháng từ nay cho đến hết 2012. Nhân dịp ra mắt chương trình, DongA Bank PGD Hội An sẽ phối hợp với trường PTTH Trần Qúy Cáp phát động chương trình “Cùng DongA Bank giữ gìn phố cổ” với các hoạt động dọn dẹp vệ sinh đường phố tại các tuyến đường chính TP Hội An và phát túi sinh thái tại 4 chợ Viên Giác, chợ Hội An, chợ Bà Lê, chợ Tân An nhằm kêu gọi người dân sử dụng túi sinh thái thay cho túi ni lông để bảo vệ môi trường.

  

Một tiết mục của các nghệ sĩ biểu diễn âm nhạc dân tộc tại Hội An

Ngày 04/03/2012, DongA Bank tổ chức chương trình “Tôi yêu sự chia sẻ” tại Công viên 29/03, TP Đà Nẵng. Tại Đà Nẵng, DongA Bank phối hợp với Thành Đoàn - Hội Liên hiệp TP Đà Nẵng tổ chức chương trình vào sáng chủ nhật hàng tuần – như là một sân chơi cho học sinh, sinh viên với các thể loại như: yoyo, Inline Skate, nhóm nhạc, hip hop,... Đặc biệt, DongA Bank còn phát động cuộc thi « Tôi yêu sự chia sẻ » nhằm tìm kiếm, phát hiện các tài năng biểu diễn nghệ thuật đường phố và các trào lưu nghệ thuật hiện đại của thanh niên tại địa phương như: beatbox (âm thanh miệng), graphiti (vẽ tranh), yoyo (con quay), patin...

« Tôi yêu sự chia sẻ” là dự án biểu diễn nghệ thuật đường phố đã được DongA Bank chính thức triển khai từ 20/11/2011. Tại Hà Nội, DongA Bank đã phối hợp với Học Viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam tổ chức chương trình tại Công viên Lý Thái Tổ với các thể loại âm nhạc hoà tấu như dàn kèn, trống, dàn dây, nhạc jazz... Tại TP.HCM, DongA Bank phối hợp với Nhà Thiếu nhi TP, Công ty Công viên Cây xanh tổ chức chương trình biểu diễn tại các công viên lớn là Công viên Tao Đàn, Công viên 23/9 và Công viên Gia Định. Tại công viên Tao Đàn sẽ là sân chơi cho phụ huynh và thiếu nhi với các loại hình biểu diễn aerobic, ca múa nhạc, đội kèn và các hoạt động cộng đồng khác. Riêng tại công viên 23/9 sẽ biểu diễn âm nhạc dân tộc để phục vụ khách du lịch lưu trú tại khu vực này và tại công viên Gia Định sẽ biểu diễn nhạc flamenco cho đông đảo người dân thưởng thức. Tại Nha Trang, DongA Bank phối hợp với trường Cao Đẳng văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Nha Trang tổ chức chương trình tại Quảng trường 2/4 với các thể loại âm nhạc như nhạc dân tộc, các thể loại nhạc hòa tấu như dàn kèn, trống, dàn dây, jazz…Chương trình đã và đang được diễn ra vào sáng chủ nhật hàng tuần từ 9g đến 10g30 từ đây đến hết năm 2012 và được mở rộng đến một số các tỉnh thành khác trên toàn quốc. 

 

 


 

 

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác