Tôi yêu sự chia sẻ 23/11/2011

DongA Bank và Dự án biểu diễn nghệ thuật đường phố "TÔI YÊU SỰ CHIA SẺ"

Trong không khí vui tươi, sôi nổi của cả nước với nhiều hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20/11/2011, DongA Bank đã đồng loạt triển khai chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố mang tên “Tôi yêu sự chia sẻ” tại hai thành phố lớn nhất nước là Hà Nội và TP.HCM.






Các em thiếu nhi biểu diễn các tiết mục đội kèn, aerobic, ca múa nhạc..tại công viên Tao Đàn

Tại Hà Nội, DongA Bank phối hợp với Học Viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam tổ chức chương trình tại Công viên Lý Thái Tổ với các thể loại âm nhạc hoà tấu như dàn kèn, trống, dàn dây, nhạc jazz... Tại TP.HCM, DongA Bank phối hợp với Nhà Thiếu nhi TP, Công ty Công viên Cây xanh tổ chức chương trình biểu diễn tại hai công viên lớn là Công viên Tao Đàn và Công viên 23/9. Tại công viên Tao Đàn sẽ là sân chơi cho phụ huynh và thiếu nhi với các loại hình biểu diễn aerobic, ca múa nhạc, đội kèn và các hoạt động cộng đồng khác. Riêng tại công viên 23/9 sẽ biểu diễn âm nhạc dân tộc để phục vụ khách du lịch lưu trú tại khu vực này. Chương trình được diễn ra vào sáng chủ nhật hàng tuần từ 9g đến 10g30 từ đây đến hết năm 2012 và được mở rộng đến một số các tỉnh thành khác trên toàn quốc.







Biểu diễn âm nhạc dân tộc tại công viên 23/9 thu hút rât đông người đến xem và thưởng thức

Biểu diễn nghệ thuật đường phố không phải là hình thức biểu diễn mới lạ tại các nước cũng như tại Việt Nam. Với quy mô đơn giản, những buổi biểu diễn âm nhạc tại các công viên, góc phố… nhằm mang đến cho người dân những giây phút thư giãn khi quá bộ ngang qua. Tuy nhiên, các hoạt động âm nhạc đó chưa mang tính thường xuyên, lâu dài và có mục đích cụ thể. Vì vậy, “Tôi yêu sự chia sẻ” của DongA Bank có thể được xem là dự án âm nhạc đường phố đầu tiên với quy mô lớn cả về chiều dài thời gian và độ rộng trên phạm vi toàn quốc. Chương trình với mục tiêu tạo ra một sân khấu biểu diễn bán chuyên nghiệp cho các em học sinh sinh viên có cơ hội được thực hành những môn âm nhạc đã được học tại trường hay các nhà văn hoá, đồng thời tạo ra các sân chơi lý thú cho các gia đình mỗi buổi sáng chủ nhật. Với mong muốn không chỉ cung cấp các giải pháp tài chính mà còn chăm sóc cuộc sống tinh thần cho mọi người, DongA Bank một lần nữa thể hiện trách nhiệm cộng đồng khi triển khai dự án này bên cạnh rất nhiều các hoạt động xã hội đã và đang thực hiện. 











Ông Lê Trí Thông, Phó Tổng Giám đốc DongA Bank cho biết “Chúng tôi muốn gởi gắm đến mọi người giá trị của sự chia sẻ. Không chỉ là chia sẻ không gian âm nhạc, chương trình còn mong muốn mọi người chia sẻ niềm vui lẫn nhau, để cùng cảm nhận cuộc sống luôn mới mẻ và tràn đầy yêu thương, bởi không gian âm nhạc luôn là không gian thân thiện và gần gũi nhất. Không gì khác hơn, DongA Bank chúng tôi thật sự mong muốn được chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng bằng những hoạt động giàu ý nghĩa, để đường phố thêm đẹp, công viên thêm đông vui, xã hội giàu tính văn hóa, và đời sống tinh thần của người dân được phong phú hơn”. Được biết, dự án biểu diễn nghệ thuật đường phố là một trong rất nhiều các chương trình đang được DongA Bank tích cực triển khai như “Những trái tim yêu thương”, “Aniwhere banking, “Giới thiệu điều hay nhận ngay quà tặng”, cuộc thi “Nét bút tri ân”… giới khẳng định giá trị thương hiệu của một “Ngân hàng trách nhiệm, Ngân hàng của những trái tim”.

 

 Ông Lê Trí Thông, Phó Tổng Giám đốc DongA Bank chia sẻ về dự án biểu diễn nghệ thuật đường phố mang tên 'Tôi yêu sự chia sẻ"

 Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đại diện lãnh đạo DongA bank đã tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo đang công tác tại Nhà thiếu nhi TP.HCM

“Hãy đến các công viên trong thành phố vào sáng chủ nhật hàng tuần để hòa mình vào các chương trình biểu diễn nghệ thuật do DongA Bank tổ chức. Chúng tôi yêu bạn, và yêu sự chia sẻ!” – đó chính là thông điệp nhẹ nhàng nhưng đầy ý nghĩa, chắt lọc trọn vẹn tâm huyết của thương hiệu DongA Bank – ngân hàng Việt Nam luôn nỗ lực hết mình vì những giá trị nhân văn cao đẹp nhất.

Xem tiếp một số hình ảnh tại buổi khai mạc:















images Trang trước images Đầu trang images In trang