Ngôi nhà Đông Á 10/09/2011

DongA Bank mang trung thu yêu thương đến với trẻ em nghèo

Với mong muốn mang Tết trung thu ấm áp đến với trẻ em nghèo, ngày 10.9.2011, Đoàn viên Thanh niên Ngân hàng Đông Á tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương”, đến thăm và tặng quà cho trẻ em tại cơ sở nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em khuyết tật Thiên Phước – thuộc Quận 12 và Củ Chi.  Trong đợt công tác xã hội này, Ngân hàng Đông Á cũng trao tặng số tiền 50 triệu đồng cho cơ sở Thiên Phước với mong muốn đóng góp thiết thực cho cơ sở và mang đến cho các em một mùa trung thu yêu thương, sum vầy.



Ông Nguyễn Khắc Duy - Bí thư Đoàn Thanh niên Ngân hàng Đông Á đại diện trao 50 triệu đồng cho lãnh đạo cơ sở Thiên Phước


Thăm và tặng quà cho trẻ em nhân dịp tết Trung thu là hoạt động thường niên được DongA Bank tổ chức liên tiếp trong nhiều năm qua nhằm thể hiện tinh thần thiện nguyện vì cộng đồng. Ông Nguyễn Thanh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy Ngân hàng Đông Á, cho biết: “Trong nhiều năm qua, Đoàn viên Thanh niên Ngân hàng Đông Á liên tục tổ chức những mùa trung thu ấm áp và tràn đầy nghĩa tình đến cho trẻ em nghèo tại nhiều vùng khác nhau trên cả nước, từ thành thị đến nông thôn, trung du, miền núi. Đây là hoạt động mang ý nghĩa xã hội tích cực trong việc thể hiện trách nhiệm của mỗi Đoàn viên Thanh niên đối với cộng đồng. Năm nay, với chương trình “Trung thu yêu thương” đến với cơ sở Thiên Phước, chúng tôi mong ước mang nhiều niềm vui hơn nữa đến cho các em. Mỗi bàn tay chung sức hôm nay là mỗi ước mơ trở thành hiện thực góp phần chăm lo cho những mảnh đời gặp khó khăn trong cuộc sống”. Được biết, ngoài TP.HCM, chương trình “Trung thu yêu thương” còn được các hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch, điểm giao dịch 24h của DongA Bank tổ chức triển khai tại các địa phương trên toàn quốc.










 

Tết trung thu - tết của tình thân, tết của những tấm lòng yêu thương luôn hướng về các em

Trong 3 tháng vừa qua DongA bank đã triển khai hàng loạt các chương trình công tác xã hội như: đồng hành “Cùng ngư dân bám biển”, thăm và tặng quà Bệnh nhi Bệnh viện ung bướu, xây nhà tình thương tình nghĩa, triển khai Tuần lễ Hiến máu nhân đạo… DongA Bank đang thể hiện rõ nét hơn bao giờ hết hình ảnh “Ngân hàng trách nhiệm, ngân hàng của những trái tim” sâu rộng trong lòng khách hàng.Với các hoạt động thiết thực luôn hướng về cộng đồng và với hình ảnh Người bạn đồng hành tin cậy của mọi người, mọi nhà, DongA Bank ngày càng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người dân Việt Nam cũng như nhận được sự tin yêu của hàng triệu khách hàng.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác