Sản phẩm - dịch vụ 28/07/2011

Thông báo về việc bổ sung điều khoản của hợp đồng sử dụng thẻ tín dụng visa DongA Bank

Với mong muốn bảo vệ quyền lợi và cung cấp giải pháp giảm thiểu rủi ro cho khách hàng, DongA Bank xin thông báo đến Quý khách hàng đang sử dụng Thẻ tín dụng Visa DongA Bank:

 Quý khách hàng sử dụng Thẻ tín dụng Visa DongA Bank cần đăng ký sử dụng Dịch vụ eBanking dành cho thẻ tín dụng, bao gồm các tiện ích:

o  Thông báo phát sinh giao dịch qua SMS: Khách hàng nhận được tin nhắn đến điện thoại di động mỗi khi có giao dịch mua hàng, rút tiền mặt…từ thẻ tín dụng.
o  Internet Banking: Khách hàng có thể xem sao kê và lịch sử giao dịch thẻ tín dụng qua Internet.

o  Phí dịch vụ: 

  • SMS Banking:  9.900 VND/ tháng.
  • Internet Banking: Miễn phí

 the_visa.jpg

 Dịch vụ DongA eBanking dành cho thẻ tín dụng sẽ hỗ trợ khách hàng:

  • Phát hiện ngay lập tức những giao dịch không phải do bản thân mình thực hiện để thông báo ngay cho ngân hàng. Hành động của kẻ gian sẽ được ngăn chặn kịp thời, không gây tổn thất lớn đến khách hàng.
  • Xem, kiểm tra lịch sử giao dịch của  thẻ khi đang ở nước ngoài.
  • Xem, kiểm tra lịch sử giao dịch của thẻ tín dụng phụ của con em, người thân.

NỘI DUNG ĐIỀU KHOẢN BỔ SUNG

Việc sử dụng dịch vụ DongA eBanking dành cho thẻ tín dụng đã được bổ sung vào Điểm 2.2.7 Khoản 2.2. Điều 2 - Hợp đồng sử dụng Thẻ tín dụng Visa DongA Bank và được áp dụng kể từ ngày 01/08/2011.

“2.2.7 Ngân hàng Đông Á đề nghị  chủ thẻ đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng Đông Á điện tử. Trong trường hợp không đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng Đông Á điện tử, Chủ thẻ phải chịu trách nhiệm toàn bộ các thiệt hại phát sinh đối với các giao dịch thẻ bị lợi dụng mà chủ thẻ không phát hiện kịp thời”.

Để an tâm tận hưởng những tiện ích của thẻ tín dụng, kính mong Quý khách hàng liên hệ bất kỳ CN/PGD của DongA Bank ngay hôm nay để đăng ký dịch vụ eBanking dành cho thẻ tín dụng.
Nếu Quý khách hàng có những thắc mắc về dịch vụ cũng như cần được tư vấn về các phương pháp giao dịch thẻ tín dụng an toàn, vui lòng liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng DongA Bank qua tổng đài 1900545464.
images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác