Ngân hàng Điện tử 20/06/2011

Nạp tiền online từ DongA Bank vào NgânLượng.vn để nhận nhiều ưu đãi

Từ ngày 20/6/2011 đến hết ngày 20/7/2011, tất cả khách hàng nạp tiền vào tài khoảnNgânLượng.vn qua kênh nạp tiền online hoàn toàn của DongA Bank sẽ có cơ hội nhận quà khi mua hàng và thanh toán online.

Theo đó, Khách mua hàng tại hàng ngàn website tích hợp Cổng thanh toán NgânLượng.vn nhưwww.ChoDienTu.vn, www.eBay.vn , www.NguyenKim.com,www.DienMayThienHoa.vn, PNJ, www.NhaSachPhuongNam.com, www.Chon.vn,  hoặc sản phẩm giảm giá tại http://shopping.nganluong.vn/có giá trị từ 500.000 trở lên và có giao dịch thanh toán mua hàng qua cổng NgânLượng.vn bằng cách nạp tiền qua dịch vụ Internet Banking hoặc thanh toán trực tiếp bằng dịch vụ Internet Banking của DongA Bank sẽ có cơ hội nhận quà tặng là 1 coupon mua hàng giảm giá trên eBay.vn trị giá 200.000vnd.

 
nganluong.jpg

Đây là chương trình khuyến mãi nằm trong chương trình hợp tác giữa DongA Bank, cổng thanh toán VNBC và Ví điện tử, Cổng thanh toán NgânLượng.vn nhằm giới thiệu tiện ích nạp tiền thanh toán online qua kênh giao dịch eBanking của DongA Bank.

Trước đó, DongA Bank đã hợp tác cùng NgânLượng.vn để khách hàng có thể dễ dàng nạp tiền vào tài khoản NgânLượng.vn từ DongA Bank và ngược lại, rút tiền từ NgânLượng.vn thông qua hệ thống của DongA Bank.

Ông Đỗ Công Diễn, Giám đốc Sản phẩm NgânLượng.vn cho biết: “Với mục tiêu  đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp và người tiêu dùng trong lĩnh vực mua sắm trực tuyến, chúng tôi sẽ cố gắng để xây dựng Cổng thanh toán Ngân Lượng với nhiều tiền ích hơn, thuận lợi hơn cho người dùng. Tôi tin rằng việc hợp tác giữa DongA Bank và Ngân Lượng sẽ đẩy mạnh hoạt động thanh toán trực tuyến trong thời gian sắp tới”.

Hãy nhanh tay để có cơ hội mua hàng giá rẻ trên eBay.vn. 

Khách hàng tham khảo thêm thông tin tại đây.

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác