Khuyến Mại 16/06/2011

DONGA BANK TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI “TRIỆU TRÁI TIM - MỘT NIỀM TIN”

TP.HCM, ngày 16/06/2011, Nhân dịp sinh nhật lần thứ 19, Ngân hàng Đông Á (DongA Bank) triển khai chương trình khuyến mãi “Triệu trái tim - Một niềm tin” trên toàn quốc. Chương trình dành cho tất cả các khách hàng gửi tiết kiệm hoặc mua kỳ phiếu bằng VND tại DongA Bank Khách hàng tham gia chương trình có cơ hội quay số trúng 100% bộ ly hoặc bình thủy tinh cao cấp. Đặc biệt, chương trình có các giải thưởng bằng vàng 9999 gồm một giải đặc biệt là 01 trái tim vàng trị giá 19 lượng; 07 giải nhất (mỗi giải là 01 trái tim vàng trị giá 5 chỉ vàng); 19 giải nhì (mỗi giải là một mặt dây chuyền vàng trị giá 02 chỉ vàng). Thời gian diễn ra chương trình bắt đầu từ ngày 16/06/2011 đến 16/08/2011.

“Triệu trái tim - Một niềm tin” là chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành với DongA Bank trong 19 năm qua, chính vì vậy các giải thưởng đều liên quan đến con số 19. Bằng chương trình này, DongA Bank mong muốn chuyển đến hàng triệu khách hàng thân thiết của mình lời cảm ơn chân thành nhất, vì chính sự tin yêu, ủng hộ của khách hàng đã tạo nên một DongA Bank lớn mạnh như hôm nay.


trieu_trai_tim.jpg

Sau chương trình khuyến mãi “Gởi niềm tin, Nẩy tài lộc” triển khai  nhân dịp 30/4, chương trình “Triệu trái tim – Một niềm tin” là chương trình khuyến mãi thứ hai trong năm 2011 của DongA Bank. Chia sẻ về chương trình này, Bà Nguyễn Thị Kim Xuyến, Phó Tổng Giám đốc DongA Bank cho biết: “Tiếp theo sự thành công của các chương trình huy động vốn năm 2010 và nhất là chương trình khuyến mãi “Gởi niềm tin, Nẩy tài lộc”, chúng tôi tiếp tục triển khai chương trình “Triệu trái tim – Một niềm tin” nhằm mang đến nhiều niềm vui cho khách hàng nhân dịp sinh nhật. Thông qua chương trình, không gì khác hơn, chúng tôi mong muốn mang đến những tài lộc trù phú nhất cho khách hàng đồng thời làm phong phú thêm các sản phẩm dịch vụ và chăm sóc tốt nhất cho khách hàng của mình

 

Chi tiết về chương trình xem tại đây hoặc liên hệ Hotline 1900545464 để được giải đáp.

 

 

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác