Sự kiện 09/04/2011

Lễ "Vinh danh thủ khoa" tốt nghiệp đại học lần 3 - năm 2010

Tối ngày 02.04.2010, Lễ Vinh danh thủ khoa tốt nghiệp Đại học lần 3 - năm 2010 do Trung ương Đoàn, Đài truyền hình TP HCM, DongA Bank phối hợp tổ chức đã chính thức diễn ra tại Nhà hát TP. Chương trình bắt đầu lúc 19h30 và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV4 - Đài truyền hình TP.HCM.

Tham dự buổi lễ có anh Phan văn Mãi - Bí thư Trung ương Đoàn, anh Nguyễn Phước Lộc - Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, ông Nguyễn Quý Hòa - Tổng Giám đốc Đài truyền hình TP.HCM, ông Trần Phương Bình - Tổng Giám đốc DongA Bank cùng đông đảo thủ khoa, phụ huynh và khách mời.

Trong lần thứ 3 tổ chức, chương trình vinh danh 71 thủ khoa tại các trường Đại học từ Quảng Bình trở vào Nam. Đây không chỉ là những gương mặt với thành tích học tập xuất sắc, mà còn là tấm gương sáng với nghị lực phi thường, vượt mọi khó khăn trong học tập và cuộc sống. Buổi lễ còn là cơ hội để tri ân những hy sinh thầm lặng của phụ huynh các thủ khoa.

Một số gương mặt thủ khoa nổi bật được vinh danh trong lần này: Lê Vũ Hà (Đại học Bách khoa Tp.HCM), Nguyễn Lương An Phú (Đại học Bách Khoa Đà Nẵng), Nguyễn Thị Ngọc Hân (Đại học Y dược Cần Thơ), Nguyễn Xuân Đạt (Đại học Nha Trang).. Đặc biệt, bạn Hồ Thụy Ngọc Trâm vừa là thủ khoa tốt nghiệp Đại học vừa là thủ khoa kỳ thi tuyển sinh vào trường Đại học Luật Tp.HCM 4 năm trước.

Tuyên dương các thủ khoa và cảm ơn hy sinh thầm lặng của phụ huynh,  Bí thư Trung ương Đoàn Phan Văn Mãi nhắn nhủ: "Mong rằng thủ khoa được tuyên dương trong hôm nay sẽ tiếp tục nỗ lực trong công việc, học tập, thật sự là tấm gương cho các thế hệ sinh viên lớp sau, để thành tích của thế hệ này được nối tiếp bảng thành tích của thế hệ sau, như những đợt sóng nối nhau không ngừng, để có nhiều hơn nữa những thủ khoa xuất sắc được vinh danh".


Ca sĩ Lương Chí Cường và "Bốn ngàn năm rực rỡ gấm hoa"

Hai MC quen thuộc của chương trình: Quỳnh Thư và Thanh Điền

Ông Nguyễn Quý Hòa - Tổng Giám đốc Đài truyền hình TP.HCM tuyên bố khai mạc buổi lễ

Đoan Trang da diết và xúc động với "Những điều thầy chưa kể"của Trương Thanh Sơn

Đại diện ba gương mặt thủ khoa tiêu biểu cùng giao lưu trên sân khấu (từ trái sang): Lê Vũ Hà (Đại học Bách khoa Tp.HCM), Nguyễn Lương An Phú (Đại học Bách Khoa Đà Nẵng), Nguyễn Thị Ngọc Hân (Đại học Y dược Cần Thơ)

Tam ca Áo Trắng trở lại với "Một thời để nhớ"

Thanh Điền, Quỳnh Thư và đại diện phụ huynh các thủ khoa lên giao lưu trên sân khấu

"Khi không có mẹ" sâu lắng, tha thiết với giọng ca của ca sĩ Quang Linh
    

Giao lưu với Tiến sĩ Diệp Thị Mỹ Hạnh, Giảng viên khoa Sinh học Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP. Hồ Chí Minh, Giám đốc khu bảo tồn sinh thái Tre và bảo tồn thực vật-Làng tre Phú An; Tiến sĩ Nguyễn Thị Lộc, Trưởng bộ môn Sinh thái côn trùng và Phòng trừ sinh học, Viện Lúa đồng bằng sông Cửu Long và cùng chia sẻ niềm đam nghê nghiên cứu khoa học 

 

Mây Trắng dễ thương và đáng yêu với "Những tháng năm học trò"

Anh Phan Văn Mãi - Bí thư Trung ương Đoàn phát biểu trong chương trình

Ông Trần Phương Bình - Tổng Giám đốc Ngân hàng Đông Á chia sẻ về định hướng đồng hành cùng giáo dục


Đại diện Trung ương Đoàn, Đài truyền hình Tp.HCM, DongA Bank cùng trao hoa, quà, kỷ niệm chương cho 71 thủ khoa tốt nghiệp Đại học năm 2010. Hơn bao giớ hết, những người thực hiện chương trình mong muốn gởi đến những thông điệp đẹp đẽ rằng: Hãy sống hết mình, học tập hết mình, làm việc hết mình bằng tất cả trái tim và nhiệt huyết, chắc chắn rằng, cuộc đời sẽ nở hoa và cuộc sống của chúng ta sẽ là một vườn hoa ngát hương

images Trang trước images Đầu trang images In trang
Các tin khác